Quảng cáo

Niềm tự hào châu Á gặp khó khi trụ cột chia tay World Cup

Thứ ba, 19/06/2018 08:42 AM (GMT+7)

Đây là cầu thủ thứ 2 chia tay World Cup vì chấn thương và là cầu thủ thứ 3 rời Nga sau lượt đấu đầu tiên.

Cụ thể, ngày hôm qua Liên đoàn bóng đá Iran đã xác nhận, Rouzbeh Cheshmi sẽ không thể tiếp tục đồng hành tại World Cup 2018 vì một chấn thương gặp phải trong buổi tập ngày 17/6. Đội ngũ y tế của đội tuyển đã nhanh chóng tiến hành kiểm tra và xác nhận rằng, cần đến 4 tuần để chấn thương cơ của cầu thủ này bình phục.

World Cup 2018, Iran, Rouzbeh Cheshmi

Rouzbeh Cheshmi là cầu thủ không thể thiếu của Iran nhờ sự đa năng. Anh có thể đá ở mọi vị trí ở hàng hậu vệ, thậm chí là cả tiền vệ phòng ngự khi cần. Sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ là thiếu vắng lớn tại ĐTQG Iran và HLV Querioz cần phải rất dè chừng.

Trước đó, đã có 2 cầu thủ phải chia tay là William Kvist và Nikola Kalinic. Tiền vệ đội tuyển Đan Mạch phải về nhà vì gãy xương sườn, trong khi tiền đạo của Croatia bị loại khỏi đội hình do vấn đề kỷ luật.

 

 

Cụ thể, Kvist gẫy xương sườn trong trận đấu gặp Peru và đây là một chấn thương yêu cầu thời gian hồi phục rất lâu. Trong khi đó, Kalinic từ chối vào sân từ ghế dự bị ở trận Croatia gặp Nigeria, điều khiến HLV trưởng rất bực tức và ‘tiễn’ cầu thủ này về nước ngay lập tức.

Iran là đội bóng châu Á tạo được bất ngờ lớn khi giành 3 điểm trận ra quân gặp Ma rốc. Họ là đội châu Á đầu tiên có điểm tại World Cup lần này và là đội bóng được kỳ vọng nhất, bất chấp việc rơi vào bảng đấu có Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT