Quảng cáo

Messi, Neymar và những ứng viên số 1 cho Chiếc giầy vàng World Cup 2018

Thứ tư, 09/05/2018 14:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo không được đánh giá cao bằng 2 tiền đạo Nam Mỹ trong cuộc đua giành Chiếc giầy vàng World Cup 2018.

Đến hẹn lại lên, World Cup 2018 chuẩn bị khởi tranh với rất nhiều sự hào hứng của NHM trên cả thế giới. Mọi tín đồ yêu bóng đá lại bắt đầu những cuộc tranh cãi vô cùng tận về những danh hiệu tập thể và cá nhân. Và một trong số đó là giải thưởng Chiếc giày vàng cao quý.

Năm 2014, danh hiệu nhằm tôn vinh cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup này thuộc về James Rodriguez của Colombia, trực tiếp đẩy anh lên hàng siêu sao của thế giới. Vậy trong năm 2018, ai là ứng viên số 1 cho Chiếc giầy vàng.

Messi, Neymar, Chiếc giầy vàng World Cup, Chiếc giầy vàng World Cup 2018

1. Lionel Messi (Argentina)

Tỷ lệ đặt cược trung bình: 9/1 (Đặt 1 ăn 9)

Cầu thủ được đánh giá là xuất sắc và toàn diện nhất thế giới là ứng viên số 1 cho danh hiệu Chiếc giầy vàng. Không khó hiểu khi đây là ngôi sao số 1 của Argentina, đội bóng có hàng công mạnh nhất nhì hành tinh vào thời điểm hiện tại. Messi toàn diện khi vừa có thể ghi bàn, vừa có thể kiến tạo. Nhưng ở cuộc đua chiếc giày vàng, khả năng cầu thủ của Barca vẫn được đánh giá cao hơn cả nhờ kỹ thuật ‘ngoài hành tinh’ và dàn cầu thủ tấn công chất lượng.

2. Neymar (Brazil)

Tỷ lệ đặt cược trung bình: 10/1 – 11/1

Người đồng đội cũ của Messi tại Barca nhưng lại là chân sút số 1 của ĐTQG Brazil vào thời điểm hiện tại. Thể hiện phong độ xuất sắc tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Brazil sẽ là một thế lực thực sự cho ngôi vương của ĐT Đức. Và ngôi sao của họ, Neymar, sẽ là mũi nhọn số 1.

Tuy nhiên, những chấn thương trước thềm World Cup khiến Neymar không được đánh giá cao bằng Messi trong cuộc đua chiếc giầy vàng.

3. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Tỷ lệ đặt cược trung bình: 12/1

Từ một mẫu tiền đạo cánh có khả năng tạo đột biết số 1 thế giới, Ronaldo dần chuyển mình thành một cây săn bàn đáng sợ nhất hành tinh tại Real Madrid. Không còn những pha đi bóng ảo diệu nhưng Ronaldo ngày càng hoàn thiện khả năng dứt điểm của mình. Nói không ngoa, anh là người đang có kỹ năng kết liễu số 1 hành tinh.

Tuy nhiên, hàng công của Bồ Đào Nha sẽ không có được sự phục vụ tốt nhất cho Ronaldo khi chất lượng cầu thủ là không cao.

4. Antoine Griezmann (Pháp)

Tỷ lệ đặt cược trung bình: 14/1

Tiền đạo chủ lực của ĐT Pháp sẽ luôn là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vua phá lưới, khi họ có sự xuất sắc đến từ những cây kiến tạo tốt nhất thế giới: Tiền vệ trung tâm Pogba và những cầu thủ đá cánh như Mbappe và Dembele.

Tuy nhiên, Griezmann không phải là mẫu tiền đạo cắm toàn diện, ngoài ra còn phụ thuộc vào chiến thuật của HLV, khi ông Deschamp có vẻ thích sử dụng Giroud làm tiền đạo cắm.

5-6. Harry Kane (Anh) và Gabriel Jesus (Brazil)

Tỷ lệ đặt cược trung bình: 16/1

Cả 2 cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh sẽ là những ứng viên cuối cùng của danh sách này. Tiền đạo chủ lực của ĐT Anh có kỹ năng dứt điểm đa dạng nhưng anh sẽ không có được những đồng đội tốt nhất trên hàng công, còn Jesus tuy là một tay săn bàn thứ thiệt nhưng sẽ cần phải phục vụ Neymar ở cấp ĐTQG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT