Quảng cáo

Messi được trao cúp vàng World Cup từ chủ nhà Nga

Thứ sáu, 22/06/2018 05:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi được trao cúp vàng World Cup từ chủ nhà Nga, So sánh Messi và Maradona là vô lý... là những tin tức World Cup nổi bật sáng 22/6.

Messi được trao cúp vàng World Cup từ chủ nhà Nga

Cụ thể, người đứng đầu ngành thể thao thành phố Moscow – ông Roman Teryushkov vừa ra thông báo chính thức rằng Messi sẽ được trao một món quà "kỳ lạ, chưa từng có và cực kỳ ý nghĩa", đó là một bản sao của chiếc cúp vàng World Cup.

Ông Roman Teryushkov sẽ đại diện cho ngành thể thao Moscow trao món quà độc đáo này cho Messi nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của tiền đạo người Argentina vào ngày 24/6 tới.

Messi, World Cup 2018, Argentina, Croatia

Vị quan chức này khẳng định với tờ Sputnik: "Argentina là đội bóng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vì vậy, chúng tôi không thể bỏ qua một sự kiện quan trọng đó là sinh nhật của Messi – vị thủ quân của Argentina".

Được biết ngoài chiếc cúp vàng World Cup tượng trưng được sản xuất bằng gốm Gzhel (loại truyền thống nổi tiếng và có giá trị ở nước Nga), Messi sẽ được nhận thêm một chiếc bánh sinh nhật từ ông Roman Teryushkov.

"Tội đồ" Caballero gia nhập danh sách thảm họa tại World Cup 2018

Phút 53, khi Caballero đang cố gắng phối hợp với hậu vệ Mercado, không hiểu lý do vì sao Caballero lại đưa trái bóng đến đúng vị trí của tiền đạo Ante Rebic, và dĩ nhiên cầu thủ người Croatia đã không bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng mở tỉ số trận đấu.

Với sai lầm chết người này, Willy Caballero trở thành thủ môn thứ 4 tại World Cup mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà, sau David de Gea (Tây Ban Nha), Wojciech Szczesny (Ba Lan) và Mohammed Al-Owais (Saudi Arabia).

'So sánh Messi và Maradona là vô lý'

Huyền thoại của Argentina, người giúp quê hương lần đầu lên ngôi vô địch World Cup vào năm 1978, Mario Kempes, đã tuyên bố phép so sánh giữa Maradona và Messi là hoàn toàn khập khiễng.

"Thật vô lý, Messi chơi rất hay, nhưng cậu ấy chưa từng vô địch World Cup. So sánh các cầu thủ ở những thời khác nhau là việc không thể. Tôi đã vô địch World Cup 1978, Maradona 1986, còn Messi vẫn chưa có gì trong tay, đó mới là sự thật."

Người hùng của Argentina năm 78 cũng lên tiếng phê phán lối chơi quá phụ thuộc Messi của đội bóng sọc xanh trắng ở hiện tại.

"Argentina chỉ có duy nhất phương án A mà không có B, C. Phương án A là chuyền bóng cho Messi và nhắm mắt chờ điều gì đó xảy ra. Tôi nghĩ là nếu lỡ Messi bị cảm lạnh thì cũng cần có một phương án khác chứ."

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT