Quảng cáo

Lịch sử World Cup 2 lần bị thay đổi bởi ĐT Nhật Bản

Thứ ba, 19/06/2018 22:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa Nhật Bản và Colombia, đã có 2 điều đã tồn tại rất lâu trong lịch sử World Cup bị thay đổi.

Lịch sử World Cup 2 lần bị thay đổi bởi ĐT Nhật Bản

Cụ thể, đây là trận thắng đi vào lịch sử của World Cup khi lần đầu tiên, có một đại diện châu Á giành chiến thắng trước một đại diện Nam Mỹ tại World Cup trong suốt 88 năm lịch sử của giải đấu.

Ngoài ra, chiếc thẻ đỏ ở trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Colombia là chiếc thẻ đỏ nhanh thứ 2 giải đấu và là nhanh nhất sau 32 năm. Xuất phát từ pha lóng ngóng của các hậu vệ Colombia, Shinji Kagawa tung cú dứt điểm ở ngay sát vòng cấm và nỗ lực ngăn cản bằng tay của Carlos Sanchez đã phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ định mệnh. Không hề mắc phải một sai lầm nào, Kagawa thực hiện thành công cú sút penalty, đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước.

World Cup 2018, Nhật Bản, lịch sử World Cup 2018,

Đây là thẻ đỏ đầu tiên của VCK 2018, thẻ đỏ đầu tiên của đội tuyển Colombia trong các lần dự Ngày hội bóng đá Hành tinh và cũng là… thẻ đỏ thứ 170 trong lịch sử các kì World Cup. Thậm chí, án phạt dành cho C.Sanchez, ở thời điểm 2 phút 56 giây, còn là thẻ đỏ được rút ra nhanh thứ nhì trong lịch sử 88 năm World Cup. Kỉ lục số 1 vẫn thuộc về trường  hợp của Jose Sergio Bastita (Uruguay) ở trận đấu với Scotland tại VCK 1986.

HLV Southgate thảng thốt: Ôi không! Harry Kane ở đâu rồi!

Người hâm mộ tuyển Anh đã rất tinh ý khi nhận ra câu nói đầy cảm thán của HLV Southgate, “Ôi, Harry Kane ở đâu rồi” Tiếng kêu thảng thốt của HLV Southgate có cả sự hi vọng lẫn tuyệt vọng. Ông tuyệt vọng không thấy Harry Kane đâu nhưng vẫn hi vọng rằng anh sẽ xuất hiện kịp lúc.

 

 

Và ngôi sao của Tottenham, đội trưởng tuyển Anh dường như đã có thần giao cách cảm với ông thầy, anh nghe thấy tiếng gọi thảng thốt như thể cầu cứu đó để rồi xuất hiện kịp lúc đệm bóng vào lưới Tunisia. Đó không phải là tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của Harry Kane cho tuyển Anh mà đây lại là pha mở tỉ số. Tuyển Anh đã có màn nhập cuộc đầy hứng khởi và không thể tuyệt vời hơn trước Tunisia.

Highlights: Colombia 1-2 Nhật Bản (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT