Quảng cáo

Hôm nay bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018

Thứ sáu, 01/12/2017 06:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hôm nay bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018, Kiều Trinh đưa TP.HCM I vào giữ ngôi hậu... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 1/12.

Hôm nay bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018

Cựu tuyển Anh Gary Lineker, người giành Chiếc giày vàng tại Mexico 1986 và nhà báo thể thao Nga Maria Komandnaya sẽ là MC chính của lễ bốc thăm.

Bên cạnh 2 MC chính thì Lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup 2018 còn quy tụ những chân sút tài danh nhất làng bóng đá. Họ sẽ đại diện cho 32 quốc gia thực hiện nhiệm vụ bốc thăm, quyết định số phận của các đội bóng tham dự giải đấu

Tám người được lựa chọn đến từ nước chủ nhà và 7 nước từng đăng quang giải vô địch bóng đá thế giới: Laurent Blanc (Pháp), Gordon Banks (Anh), Cafu (Brazil), Fabio Cannavaro (Italia), Carles Puyol (Tây Ban Nha), Diego Forlan (Uruguay), Diego Maradona (Argentina) và Nikita Simonyan (Nga).

Lễ bốc thăm sẽ được diễn ra lúc 22h00 tối ngày 1/12 (giờ Việt Nam)

Nhóm hạt giống số 1: Nga, Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Ba Lan và Pháp.

Nhóm hạt giống số 2: Tây Ban Nha, Peru, Thụy Sĩ, Anh, Colombia, Mexico, Uruguay, Croatia.

Nhóm hạt giống số 3: Đan Mạch, Iceland, Costa Rica, Thụy Điển, Tunisia, Ai Cập, Senegal, Iran.

Nhóm hạt giống số 4: Serbia, Nigeria, Úc, Nhật Bản, Ma Rốc, Panama, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út.

Kiều Trinh đưa TP.HCM I vào giữ ngôi hậu

So với chiến thắng 2-0 tại vòng bảng cánh đây vài ngày, Than KSVN với đấu pháp chặt chẽ hơn ở bán kết, khiến nhà đương kim vô địch TP.HCM I “mướt mồ hôi hột”.

Thế trận ở hiệp 1 thuộc quyền kiểm soát của đội bóng phía Nam, với pha cơ hội rõ rệt của Hoài Lương (phút 24) nhưng không đánh bại được thủ thành Khổng Thị Hằng. Ở hiệp 2, Than KSVN chủ động chơi tấn công đáp trả, tạo không ít sóng gió lên khung thành Kiều Trinh. Sự xuất sắc của 2 thủ môn buộc hai đội bước vào loạt sút luân lưu định mệnh sau 90 phút hòa không bàn thắng.

Ở cuộc đấu súng trên chấm 11 m, nhà đương kim vô địch TP.HCM thót tim khi thủ môn Khổng Thị Hằng bất ngờ cản phá thành công cú sút đầu của Chương Thị Kiều. Ngay sau đó, Kiều Trinh chuộc lỗi cho đồng đội với hai pha cản phá thành công (cùng một cú sút ra ngoài) giúp TP.HCM I vượt qua Than KSVN 3-2 lọt vào trận chung kết.

Indonesia gấp rút chuẩn bị cho ASIAD 2018

Indonesia đang khẩn trương hoàn tất các khâu chuẩn bị cho Thế vận hội châu Á lần thứ 18 năm 2018 (ASIAD 2018), trong đó, hoạt động của truyền thông được Ban tổ chức Asiad 2018 coi trọng.

Tại Jakarta, nơi diễn ra phần lớn các nội dung thi đấu, công tác chuẩn bị đang được tiến hành khẩn trương. Khu liên hợp thể thao Gelora Bung Karno (phía Nam Jakarta) đã hoàn thành được hơn 87% công trình. Bên cạnh đó, làng vận động viên ở Kemayora, phía Bắc Jakarta với 07 tòa nhà từ 24 - 33 tầng có sức chứa gần 5.000 người đang gấp rút được hoàn thiện.

Mới trở lại sau 2 tháng, sao Real đã lại chấn thương

Rạng sáng hôm qua (29/11), Gareth Bale đã có màn tái xuất hoàn hảo trong màu áo Real Madrid sau khi bình phục chấn thương và phải ngồi ngoài suốt 2 tháng. Vào thay người trong hiệp 2 trận đấu với Fuenlabrada tại lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua, tuyển thủ xứ Wales đã lập tức để lại dấu ấn. Anh có 1 đường kiến tạo để Borja Mayoral gỡ hòa 1-1 cho Real trước khi dứt điểm bật ra để đồng đội trẻ hoàn tất cú đúp.

Các bác sĩ của Real xác nhận Bale đã dính chấn thương bắp chân và không thể dự chuyến làm khách cuối tuần này với Athletic Bilbao. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng khi mà cầu thủ chạy cánh này có tiền sử chấn thương dày đặc lại mới trở lại, những người có trách nhiệm tại sân Santiago Bernabeu khuyên HLV Zidane nên thận trọng trong việc sử dụng anh.

Antonio Conte tiết lộ những gì xảy ra sau khi bị tước quyền chỉ đạo

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của Chelsea, đã xin lỗi trọng tài chính Neil Swarbrick cũng như trọng tài thứ tư, Lee Mason.

'Thật đúng khi xin lỗi các trọng tài vì những gì đã xảy ra trong trận đấu. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, tôi thấy Swansea đã lãng phí thời gian bởi những hành vi câu giờ không đáng có. Tôi đã nói điều này với trọng tài thứ tư.

Và khi hậu vệ Alfie Mawson để bóng chạm vào mình trước khi đi hết đường biên ngang. Tôi đã rất tức giận vì tình huống đó. Khi ấy tôi quyết định nói thêm với trọng tài bàn lần nữa nhưng rồi ông ấy không có bất kỳ phản ứng nào hết.

Giờ đây, khi trận đấu đã qua, tôi xin nhắc lại lần nữa. Tôi muốn xin lỗi về chuyện này. Swansea đã câu giờ nên tôi thấy rất phiền.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT