Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha hết lời ca ngợi đại diện châu Á

Thứ năm, 21/06/2018 04:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hierro dành lời khen có cánh cho đội vừa mới bại trận, ĐT Iran tại World Cup 2018.

VIDEO Highlights: Iran 0-1 Tây Ban Nha (Bảng B World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Ở trận đấu vừa qua, Tây Ban Nha đã phải rất chật vật để giành chiến thắng trước Iran. Costa gặp may mắn với bàn mở tỷ số ở phút 53 còn Iran bị VAR từ chối một bàn thắng sau đó. Những phút còn lại, Iran chứng minh họ thủ hay mà công cũng không tệ.

Đánh giá về đối thủ, HLV Hierro nói: “Iran không hề khiến chúng tôi bất ngờ. Đây là World Cup, nơi quy tụ những đội bóng hàng đầu thế giới ở đẳng cấp cao nhất. Sẽ không có chiến thắng nào là dễ dàng cả. Trận đấu này rất khó khăn, chúng tôi khởi đầu tốt nhưng thiếu gắn kết và cảm giác. Với lối chơi của họ, Tây Ban Nha gặp vấn đề khi cố gắng thi đấu theo cách của mình.

Hierro, Tây Ban Nha, World Cup 2018, kết quả Tây Ban Nha 1-0 Iran, tỷ số Tây Ban Nha 1-0 Iran

Sau hiệp 1, Tây Ban Nha đã thi đấu tốt trong 20 phút đầu, nhưng chúng tôi biết chẳng có gì là dễ dàng cả và tỷ số 1-0 là quá mong manh. Iran là một đội bóng đoàn kết và chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Họ có một HLV xuất sắc là ông Carlos Quieroz và tôi đã biết rằng họ rất khó chơi. Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình khi đã thi đấu tốt.

Ở bảng đấu khác, 2 đội bóng đã đi tiếp, còn ở bảng B mọi thứ thật khó khăn. Maroc cũng đã khiến Bồ Đào Nha phải vất vả. Iran là một đội bóng mạnh tương tự.”

Trong khi đó, HLV Carlos Querioz của ĐT Iran nói: “Đối với tôi, công nghệ VAR đã ra đời muộn 10 năm. World Cup này không có VAR thì ĐT Iran đã có 1 điểm, nhưng tôi mừng vì bóng đá đang phát triển.

ĐT Iran đã có một tinh thần thi đấu xuất sắc trước một ứng viên vô địch World Cup. Không nghi ngờ gì khi Tây Ban Nha chơi một thứ bóng đá mạnh mẽ và quyến rũ nhưng chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT