Quảng cáo

HLV ĐT Pháp và ĐT Bỉ nói gì sau trận bán kết World Cup?

Thứ tư, 11/07/2018 06:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cả hai HLV Deschamps và Martinez đều rất tự hào về các cầu thủ của mình sau trận đấu bán kết 1 của World Cup 2018.

Highlights: Pháp 1-0 Bỉ (Bán kết World Cup 2018) (Video VTV)

ĐT Pháp đã giành chiến thắng trước ĐT Bỉ ở trận đấu bán kết World Cup 2018. Bàn thắng duy nhất của Umtiti giúp Les Blues thắng trận, và lọt vào chung kết World Cup lần thứ 3 trong lịch sử. Còn ĐT Bỉ, họ không có gì để thất vọng khi đã có một VCK World Cup tuyệt vời.

Sau trận, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp nói: “Thành tích của ĐT Bỉ là rất tuyệt vời. ĐT Bỉ đã mạnh hơn so với cách đây 2 năm và 4 năm trước, nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã thi đấu tốt. Chúng tôi không phải lúc nào cũng thi đấu đúng sức nhưng rõ ràng ĐT Pháp đã có những bước tiến của mình sau đó.

Pháp 1-0 Bỉ, kết quả Pháp 1-0 Bỉ, tỷ số Pháp 1-0 Bỉ

Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Tôi cũng rất tự hào về tinh thần của họ. Không phải bất cứ cầu thủ nào thi đấu ở các giải đấu lớn cũng biết cách ghi bàn trong thời điểm quyết định như vậy. Với những tinh thần như thế, cả đội sẽ vượt qua những thử thách lớn hơn nữa.”

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó khăn với cả 2 đội. Không có nhiều tình huống có thể quyết định cả trận đấu. Khi mà sự khác biệt giữa thắng và thua chỉ là 1 tình huống cố định thì đó là một cuộc so tài quyết liệt.

Hàng thủ của Pháp quá xuất sắc, phải công nhận là như vậy. Dù cho họ đã sử dụng nhiều cầu thủ tấn công để phòng ngự rất sâu thì họ vẫn đáng được tôn trọng. Chúng tôi đã không thể tìm thấy phép màu cho chính mình.

Tuy vậy, tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi thua nhưng đã cống hiến hết tất cả và cố gắng đến phút cuối cùng. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Chúc mừng Pháp và chúc họ may mắn ở trận chung kết."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT