Quảng cáo

ĐT Đức chính thức lên tiếng sau khi chia tay World Cup 2018

Thứ năm, 28/06/2018 17:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù là nhà đương kim vô địch thế giới, ĐT Đức đã khiến tất cả thất vọng với những màn trình diễn tồi tệ và phải rời nước Nga ngay từ vòng bảng.

Sau khi bị loại khỏi World Cup 2018 với chỉ 3 điểm tại vòng bảng, ĐT Đức đã khiến CĐV rất thất vọng. Vì thế, LĐBĐ Đức (DFB) đã phải lên tiếng xin lỗi và trấn an NHM. Trên Twitter chính thức của Die Mannschaft có viết:

"Xin chào các CĐV. Chúng tôi cũng rất thất vọng như các bạn vậy. World Cup chỉ diễn ra 4 năm 1 lần và cả đội đã muốn tiến xa ở giải này. Với những gì đã thể hiện, chúng ta xứng đáng bị loại, cả đội không thi đấu xứng đáng với danh hiệu nhà ĐKVĐ thế giới.

ĐT Đức, World Cup 2018, Đức

ĐT Đức xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV. Sự cổ vũ của các bạn rất đáng ngưỡng mộ. Tại Brazil năm 2014, chúng ta đã cùng nhau đi tới cuối con đường. Nhưng năm nay, chúng ta đã thất bại và phải chấp nhận điều đó.

Chúng tôi xin chúc mừng Thụy Điển và Mexico đã vượt qua vòng bảng. Chúng tôi cũng chúc mừng Hàn Quốc trong chiến thắng hôm qua. Cảm ơn Nga vì sự hiếu khách!”

Ngoài ra, LĐBĐ Đức nhanh chóng lên tiếng nói về tương lai của HLV Joachim Low. Ông Reinhard Grindel, chủ tịch LĐBĐ Đức xác nhận: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với HLV Joachim Low, chúng tôi sẽ cải tổ sức mạnh của đội và khi đó ĐT Đức sẽ ổn. Mặc cho kết quả ở giải đấu này ra sao, tôi tin không ai có khả năng làm tốt hơn HLV Joachim Low".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT