Quảng cáo

ĐT Anh dễ đánh bại Brazil hơn là Thụy Điển

Thứ bảy, 30/06/2018 16:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Anh dễ đánh bại Brazil hơn là Thụy Điển, HLV Deschamps có thể bị sa thải... là những tin tức World Cup ngày 30/6.

ĐT Anh dễ đánh bại Brazil hơn là Thụy Điển

ĐT Anh được cho là rơi vào nhánh dễ thở nếu so với nhánh bên kia có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Uruguay, Pháp, Brazil và Bỉ. Tuy vậy, HLV Sven-Goran Eriksson lại cho rằng cách "chọn lựa" của người đồng nghiệp trẻ Gareth Southgate có vẻ không thực sự hợp lý.

Nói về vấn đề này, Eriksson chia sẻ như sau: "Tôi hơi ngạc nhiên khi nhiều người ở Anh hạnh phúc vì họ cho rằng mình đã nằm ở nhánh dễ dàng hơn so với việc chung nhánh với Brazil.

Tin tức World Cup HOT,Tin tức World Cup HOT hôm nay, ĐT Anh, ĐT Brazil

Trong 30 năm qua, bao nhiêu lần Anh thắng Thụy Điển? Không thường xuyên, mới có 2 lần thôi. Theo cá nhân tôi, Anh sẽ dễ dàng đánh bại Brazil hơn là chiến thắng trước Thụy Điển. Tôi cho rằng, Thụy Điển bây giờ là một khối thống nhất. Trong suốt thời gian tôi dẫn dắt ĐT Anh, chúng tôi đã gặp Thụy Điển 4 lần. Chúng tôi thua 1 và hòa 1 nhưng Thụy Điển lại từng vượt qua Anh ở những trận đấu lớn".

HLV Deschamps có thể bị sa thải nếu Pháp thua Argentina

Tại Euro 2016, là chủ nhà nhưng Pháp đã để thua Bồ Đào Nha trong trận chung kết. Bất chấp làn sóng chỉ trích nhắm vào HLV Deschamps, LĐBĐ Pháp vẫn đặt niềm tin cho cựu đội trưởng Les Bleus vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 này.

Tuy vậy, truyền thông Pháp khẳng định Deschamps chỉ có thêm cơ hội tại World Cup 2018. Nếu bị loại sớm, ông chắc chắn bị sa thải cho dù đối thủ của Pháp là ai. Trước giải đấu, chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho Deschamps trước các tin đồn về Zidane, nhưng ai cũng hiểu đây chỉ là sự trấn an tạm thời giúp tuyển Pháp ổn định và tập trung thi đấu.

'Nhiệm vụ của trọng tài là giám sát Neymar'

"Chúng tôi đã quá hiểu bản chất của cậu ta. Nhưng rõ ràng, tôi cùng đồng đội không đủ tư cách đánh giá Neymar. Trọng tài và FIFA sẽ có thẩm quyền để làm nhiệm vụ đó. Giờ chúng ta đã có công nghệ VAR. Họ có thể nhìn vào đó và thấy được chính xác chuyện gì xảy ra. Cậu ta thường diễn quá lố khi bị phạm lỗi, ngã ra sân quá nhiều. Người có trách nhiệm xử Neymar chỉ có thể là trọng tài", Guardado tỏ vẻ mỉa mai.

Ngoài ra, nhìn cách Selecao chật vật vượt qua vòng bảng, Guardado càng có niềm tin vào chiến thắng cho El Tri: "Không có kỉ niệm nào tuyệt vời hơn là chiến thắng ở lần đụng độ thứ năm. Thế hệ cầu thủ hiện tại có tâm lý và lối chơi tốt hơn".

"Tôi hiểu mọi người chỉ đánh giá đội bóng dựa trên thành tích. Nhưng chúng tôi chuẩn bị đụng độ đội năm lần vô địch World Cup. Không còn điều gì thúc đẩy tinh thần chúng tôi hơn thế. Đây là trận đấu lớn nhất trong đời chúng tôi".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT