Quảng cáo

Chấm điểm U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Ai cao điểm nhất?

Thứ ba, 14/08/2018 17:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam đã có một trận ra quân khá dễ dàng nhưng sẽ rất khó khăn nếu muốn chọn ra một cái tên xuất sắc nhất.

ĐT Olympic Việt Nam đã có một trận đấu đấu khá dễ dàng trước Olympic Pakistan. Olympic Việt Nam kiểm soát hoàn toàn thế trận và triển khai tấn công hiệu quả. Giữa hiệp 1, Quang Hải đập nhả ăn ý với Công Phượng rồi xâu kim thủ thành đối phương. Cuối hiệp, Văn Quyết ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Tỷ số có thể còn cao hơn nữa nếu Công Phượng không bỏ lỡ quả 11m ở phút 44. Sang hiệp 2, Công Phượng tiếp tục bỏ lỡ một quả 11m nữa nhưng đã có bàn thắng sau đó, ấn định chiến thắng 3-0.

Chấm điểm U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan, kết quả U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan, tỷ số U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan

Ghi 1 bàn và bỏ lỡ 2 quả 11m, Công Phượng là cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu này. Tuy bàn thắng của anh có phần may mắn vì đó là sai lầm của đối thủ nhưng Công Phượng đã có một trận đấu tốt. Anh là một trong những ngòi nổ hoạt động hiệu quả trên hàng công của ĐT Việt Nam. Sự ăn ý của Công Phượng với Quang Hải cũng giúp ngôi sao của CLB Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số.

Nhắc tới Công Phượng thì không thể không nhắc tới Quang Hải, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số. Ở giải lần này, Quang Hải không được thi đấu ở vị trí tiền vệ công sở trường. Thay vào đó, anh đá bên cạnh Xuân Trường, thậm chí nhiều lúc xuống đứng cạnh các hậu vệ. Quang Hải thực hiện rất tốt nhiệm vụ triển khai bóng lên tuyến trên trong trận này. Những đường chuyền của cầu thủ CLB Hà Nội đã tạo thành nhiều cơ hội. Ngoài ra, bàn thắng của Quang Hải cũng thể hiện hết sự ăn ý và tố chất kỹ thuật của cầu thủ này.

Trong khi đó, Văn Quyết và Anh Đức ở trận này được đánh giá cao về mặt đóng góp chiến thuật, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không được cao. Anh Đức bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn, trong khi Văn Quyết cũng khá vô duyên trong những tình huống dứt điểm. Mặc dù vậy, ngôi sao của CLB Hà Nội vẫn có được 1 bàn thắng đẹp mắt.

2 cầu thủ đá cánh Văn Thanh và Văn Hậu vẫn thi đấu xuất sắc bên hành lang cánh. Ở hàng hậu vệ, Đình Trọng là cầu thủ phải hoạt động nhiều nhất, và anh đã hóa giải khá tốt những tình huống của đối phương. Tuy nhiên, Đình Trọng cũng đã để lại sự lo ngại nhất định. Sau khi hồi phục chấn thương dài hạn gặp phải tại V-League, cầu thủ của CLB Hà Nội đang cho thấy sự không ổn định.

Chấm điểm cụ thể

Tiến Dũng 7.5, Đình Trọng 7, Tiến Dũng 7, Duy Mạnh 7, Văn Thanh 7.5, Văn Hậu 7.5, Xuân Trường 7.5, Quang Hải 8.5, Công Phượng 7.5, Văn Quyết 7.5, Anh Đức 7.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan