Quảng cáo

Brazil, Tây Ban Nha… chưa ai làm được như Senegal

Thứ tư, 20/06/2018 00:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng không phải những đại gia như Brazil, Tây Ban Nha hay Đức... mới sở hữu những thành tích đặc biệt.

Cụ thể, Senegal là một trong ba đội bóng duy nhất tính tới thời điểm này bất bại trong các trận vòng bảng tại World Cup tính tới thời điểm này. Hai đội bóng còn lại có cùng thành tích này là Cộng hòa dân chủ Đức (Đông Đức) và xứ Wales. Cả 2 đội bóng trên chỉ dự 1 kỳ World Cup duy nhất và bất bại trong 3 trận vòng bảng.

World Cup 2018, Brazil, Tây Ban Nha, Senegal

Trong khi đó, đây đã là lần thứ 2 Senegal tham dự World Cup và họ vẫn đang bất bại, với con số tổng cộng lên tới 4 trận. Tại World Cup 2002, Segenal lần đầu tiên tham dự World Cup và có thành tích 1 thắng, 2 hòa. Họ thắng Pháp, hòa Đan Mạch và hòa Uruguay ở bảng A. Sau đó, họ thắng Thụy Điển ở vòng 1/8 nhưng thua Thổ Nhĩ Kỳ ở Tứ kết.

Thành tích này của Senegal có thể được kéo dài khi 2 đối thủ còn lại ở bảng H là Colombia và Nhật Bản đều không được đánh giá cao. Ở trận đấu trước đó, Nhật Bản thắng Colombia với tỷ số 2-1 nhưng đó là khi đội bóng Nam Mỹ mất người ở ngay phút thứ 3.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT