Quảng cáo

Bị do thám, ĐT Hàn Quốc áp dụng bài độc của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 18/06/2018 03:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Shin Tae-yong khẳng định đội bóng của ông đã bị đối thủ Thụy Điển do thám trước trận và tiết lộ phương pháp khiến đối thủ không thể hoàn thành mục tiêu.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới nhất, HLV của ĐT Hàn Quốc, ông Shin Tae-yong đã khẳng định rằng, ĐT Thụy Điển đã cài những mật vụ để do thám ĐT Hàn Quốc trong các buổi tập gần đây. Trước báo giới, ông nói: “Đối thủ đã cử nhiều người cải trang để theo dõi chúng tôi thi đấu. Đây là hành động khó chấp nhận vì chúng tôi tập kín. Do đó, tôi đã phải đối số áo và số quần tập luyện của các cầu thủ để đối phương không thể nhận biết. Đối với họ, cầu thủ nào của chúng tôi trông cũng giống nhau cả thôi."

Đứng trước cáo buộc trên, HLV Janne Andersson của ĐT Thụy Sĩ xin lỗi đối thủ nhưng phủ nhận việc cài ‘mật thám’: "Nhân viên của chúng tôi nhận được thông tin về một buổi tập. Cậu ấy không hề biết rằng đó là một buổi tập kín và vì thế, họ đã yêu cầu người của chúng tôi rời đi.

Hàn Quốc, World cup 2018, Thụy Điển, Hàn Quốc vs Thụy Điển

Điều quan trọng là bạn phải tỏ ra tôn trọng đối thủ ở bất cứ trường hợp nào. Nếu sự nhầm lẫn của chúng tôi khiến các bạn cảm thấy không hài lòng, chúng tôi thành thật xin lỗi.” – Ông Janne Andersson nói.

Việc thay đổi số áo của các cầu thủ làm NHM nhớ đến HLV Park Hang Seo. Còn nhớ, khi gặp đội bóng Ulsan Huyndai đến từ Hàn Quốc hồi cuối năm 2017, toàn bộ các cầu thủ của U23 Việt Nam đều xáo trộn số áo. Điều này sau đó được lý giải là để đối thủ ‘nhiễu thông tin’ trước thềm giải đấu.

Sau khi Việt Nam áp dụng ‘bài độc’, đối thủ U23 Uzbekistan cũng học theo và đem những số áo khác lạ. Cụ thể, ở VCK U23 châu Á, các cầu thủ Uzbekistan mặc những số áo khác hoàn toàn so với giải giao hữu M150 diễn ra trước đó.

Trận Hàn Quốc vs Thụy Điển sẽ ra vào 19h ngày 18/6.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT