Quảng cáo

Bayern ‘dọa dẫm’ MU, Real trong nỗi sợ mất Lewandowski

Thứ năm, 22/06/2017 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua 21/6, CLB Bayern Munich đã đưa ra thông báo chính thức về Lewandowski trong bối cảnh nhiều khả năng tiền đạo này sẽ ra đi.

VIDEO: Màn trình diễn của Lewandowski trong năm 2017

Vào ngày 19/6 vừa qua, người đại diện của Robert Lewandowski tiết lộ thân chủ của anh rất thất vọng với CLB Bayern Munich, sau khi anh đánh mất ngôi vua phá lưới vào tay Aubameyang ở trận đấu cuối cùng của Bundesliga. “Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy thất vọng đến vậy, thậm chí đã có chút giận dữ. Robert đã hy vọng đội bóng sẽ hỗ trợ anh ấy nhiều hơn.” – người đại diện Maik Barthel tiết lộ.

Ngay lập tức, đã có hàng loạt đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chân sút người Ba Lan, trong đó có MU, Real Madrid và Chelsea. Theo tờ Sky Sports, Lewandowski thích không khí ở London hơn Manchester nhưng Quỷ đỏ được cho là đội mạnh tay hơn trong những ngày vừa qua. Trong khi đó, Real Madrid vẫn chỉ đang do thám bên ngoài vì còn phải giải quyết vụ Ronaldo.

Lewandowski, Bayern Munich, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Lewy, Ronaldo, chuyển nhượng MU

Nhận thấy tình hình bất lợi và vô cùng phức tạp, mới đây thì CLB Bayern Munich đã phải lên tiếng. Trên trang chủ của CLB, họ viết: “Lewandowski có hợp đồng với Bayern Munich và vừa mới gia hạn đến năm 2021.

Đội bóng không hề có ý định bán đi Lewandowski. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ lời đề nghị nào và chúng tôi cũng sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ ai trong tương lai. Nếu một đội bóng nào tiếp cận với Robert, họ sẽ phải chịu rủi ro về những án phạt của FIFA.”

Có thể thấy, Bayern Munich đã đưa ra một động thái cứng rắn, nhưng thực tế lại thể hiện một nỗi sợ rất lớn. Động thái buông lời ‘hù dọa’ các đội bóng khác cho thấy Hùm xám xứ Bavaria đang không tự tin để có thể giữ chân tiền đạo xuất sắc nhất trong bối cảnh và tình hình phức tạp.

Điều này hoàn toàn trái với phong cách mà Bayern thường thể hiện trong quá khứ. Không giống như Real Madrid hay MU, Bayern Munich không phải là một CLB dễ dãi với các cầu thủ của mình, đặc biệt là với những hành động và lý do không đủ thuyết phục. Trước đây, họ đã để ngôi sao hàng đầu Toni Kroos tới Real Madrid sau khi cầu thủ này có những yêu cầu về lương, thưởng quá mức (dù rằng với Bayern họ hoàn toàn có thể đáp ứng được).

Thế nhưng, có vẻ như họ đã chấp nhận ‘xuống nước’ trước cựu tiền đạo của Dortmund. Bước đi này của Bayern Munich là rất hiếm thấy trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Bayern Munich Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Lewy Ronaldo chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT