Quảng cáo

Tin thể thao 22/6: PSG nâng giá quyết mua Ronaldo

Thứ năm, 22/06/2017 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG nâng giá quyết mua Ronaldo, Hoàng Nam thắng 2 trận tại giải Thái Lan, Djokovic dự giải sân cỏ tiền Wimbledon sau 7 năm,... là những thông tin thể thao sáng 22/6.

PSG nâng giá quyết mua Ronaldo

Bất chấp việc đội bóng Hoàng gia dường như đã thay đổi kế hoạch rao bán Ronaldo, đội bóng giàu có nước Pháp vẫn đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn ở vụ này. Theo đó, Les Parisiens đã gửi lời đề nghị trị giá 132 triệu bảng đến sân Bernabeu. Đây là con số tiệm cận với mong muốn ban đầu khoảng 157 triệu bảng từ "Nhà trắng". Hiện tại Ronaldo cần chuyển đi khỏi Tây Ban Nha trước hạn hầu tòa ngày 31/7 nếu như không muốn đối diện nguy cơ ngồi tù vì trốn thuế.

Tin tức tennis, quyền anh,Tin thể thao 22/6,PSG, Ronaldo,Tin thể thao, bản Tin thể thao,ronaldo, PSG

Sau Ronaldo, tới lượt Di Maria bị cáo buộc trốn thuế

Mới đây Ronaldo đã bị cáo buộc trốn 13 triệu bảng tiền thuế bản quyền hình ảnh và phải hầu tòa ngày 31/7. Và người đồng đội cũ của anh tại sân Bernabeu, Angel Di Maria cũng vừa bị đưa ra ánh sáng. Tiền vệ người Argentina bị buộc tội không nộp 1,14 triệu bảng. Tuy nhiên, trường hợp của tiền vệ PSG đơn giản hơn rất nhiều. Anh sẽ được miễn tội nếu nộp bù khoản tiền 1,76 triệu bảng.

Hoàng Nam thắng 2 trận tại giải Thái Lan

Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng vòng 2 đơn nam và tứ kết đôi nam giải Quần vợt F3 Thái Lan năm 2017. Lý Hoàng Nam gặp tay vợt người Australia B.Edward ở vòng 2 nội dung đơn nam và không khó khăn thắng 6-2, 6-2 chỉ sau 72 phút thi đấu.

Còn ở nội dung đôi nam, cặp Lý Hoàng Nam - Nguyễn Hoàng Thiên phải rất vất vả mới lội ngược dòng trước cặp S.Anthony - S.David Agung (Indonesia) tại vòng tứ kết, cuối cùng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 (3-6, 6-2, 10-6) sau 69 phút thi đấu.

McGregor tập phản xạ với bóng tennis

Nhằm chuẩn bị cho cuộc so găng với Mayweather ngày 26/8, tay đấm Conor McGregor đã lao vào tập luyện khá nghiêm túc. Võ sĩ người Ireland vừa cho đăng ảnh bài tập phản xạ tay của anh với bóng tennis.

Bị đánh giá thấp hơn, đặc biệt là ở các đòn đấm, McGregor buộc phải rèn luyện để có thể trụ vững trước võ sĩ được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" của làng quyền Anh hạng trung. Trước đó, một người bạn của McGregor, Chris van Heerden thừa nhận, võ sĩ MMA không biết nhiều về quyền Anh chuyên nghiệp.

Djokovic dự giải sân cỏ tiền Wimbledon sau bảy năm

Nhằm duy trì phong độ, tay vợt Novak Djokovic đã chấp nhận vé đặc cách dự giải Eastbourne, để chuẩn bị cho Wimbledon diễn ra vào đầu tháng Bảy.  Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2010, Djokovic mới dự một giải sân cỏ trước thềm Wimbledon. Eastbourne là giải ATP 250, diễn ra từ ngày 26/6 tại Anh.

"Đây là lần đầu tôi dự giải. Tôi đã được nghe kể nhiều điều thú vị về giải đấu", tay vợt số bốn thế giới cho biết. Djokovic sẽ được xếp hạt giống số một, tranh tài cùng Gael Monfils, Feliciano Lopez hay John Isner.

XEM THÊM

- Tin HOT 22/6: CR7 tỏa sáng, ĐT Bồ Đào Nha cầm chắc vé vào BK

- Real chấm 3 cái tên khủng để xây dựng Galacticos 3.0

- Chuyển nhượng 22/6: M.U bất ngờ theo đuổi chân sút cực khủng

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức tennis quyền anh Tin thể thao 22/6 PSG Ronaldo Tin thể thao bản Tin thể thao ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT