Quảng cáo

Real chấm 3 cái tên khủng để xây dựng Galacticos 3.0

Thứ tư, 21/06/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kế hoạch trẻ hóa lực lượng đang được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gấp rút thực hiện với việc liên hệ với rất nhiều cầu thủ chất lượng tại châu Âu lúc này.

VIDEO: Hazard có đủ khả năng thay thế Ronaldo tại Santiago Bernabeu ?

Sau một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga 2016/17, BLĐ Real Madrid đang gấp rút 'thay máu' lực lượng để trình làng nhiều tân binh ở mùa bóng mới. Với việc sắp chia tay một loạt gương mặt không còn nhiều giá trị sử dụng tại Bernebau, Los Blancos cũng đang nhanh chóng bổ sung những cái tên đang có phong độ cao, nhằm chuẩn bị thiết lập một Giải ngân hà 3.0 sau thời của những Ramos, Ronaldo, Benzema...

Real,Galacticos 3.0, real madrid, chuyển nhượng real, zidane, hazard,alaba, mbappe

Cái tên đầu tiên được đội bóng Hoàng gia nhắm tới chính là tiền vệ tài năng của Chelsea, Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ được nhắm tới để thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong thời gian gần đây, CR7 đã để ngỏ khả năng rời Tây Ban Nha và CLB Chelsea được cho sẵn sàng nhượng lại Hazard cho Real để có được ngôi sao Bồ Đào Nha

Không những vậy, CLB Real Madrid cũng đang nhắm tới một chân sút khủng để thay Karim Benzema thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Theo Daily Star, nhà vô địch La Liga đang rất 'thèm muốn' Kylian Mbappe của Monaco. Được biết, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 mượn lại Mbappe trong 1 mùa giải nếu họ chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Trong khi đó, bất ngờ lớn nhất chính là việc Real nhắm mua hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Ở thời điểm này, “Los Blancos” đang sở hữu hậu vệ cánh trái xuất sắc bậc nhất thế giới là Marcelo. Tuy nhiên Alaba là sự đầu tư cho tương lai của Real, nhất là khi đội bóng sắp chia tay Fabio Coentrao trong hè này.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Galacticos 3.0 real madrid chuyển nhượng real zidane hazard alaba mbappe tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo