Quảng cáo

Sau Ronaldo, Chelsea quyết giành thêm một sao Real từ tay MU

Thứ ba, 20/06/2017 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy quyết tâm vô địch tại sân chơi đẳng cấp châu lục với việc nhắm tới một cầu thủ rất tài năng hiện nay của Real Madrid.

VIDEO: Màn trình diễn của Morata mùa giải 2016/2017

Theo những thông tin mới nhất, CLB Chelsea đang quyết tâm cạnh tranh với đối thủ Man United để có được chữ ký của tiền đạo trẻ Alvaro Morata từ Real. Chân sút Tây Ban Nha lúc này không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của BHL Los Blancos và đã đánh tiếng đòi ra đi. M.U đang là cái tên nổi bật nhất ở vụ chuyển nhượng này, song Chelsea tin tưởng với tiềm lực tài chính cùng tiếng nói của HLV Antonio Conte, họ sẽ hoàn tất hợp đồng này ngay trước mũi M.U.

Morata,Ronaldo, Chelsea,Real, M.U, alvaro Morata, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, conte, MU

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền không thấp hơn đề nghị của MU, vào khoảng 65-70 triệu bảng để khiến Real Madrid hài lòng. Ngoài ra một lợi thế không nhỏ của The Blues ở vụ này hơn Quỷ đỏ là mối quan hệ khá tốt của Antonio Conte và Morata. Chính vị thuyền trưởng người Ý đã phát hiện thấy tố chất săn bàn của ngôi sao Real và có công lớn đưa Morata về Juventus, tạo tiền đề giúp anh tỏa sáng rực rỡ tại đây.

Trong quá khứ, Morata từng chia sẻ, mình đang 'mắc nợ' ông thầy Conte. Chân sút này cũng khẳng định chắc nịch sẽ có dịp hội ngộ HLV Conte trong tương lai. Do đó, khả năng Chelsea cướp Morata từ tay MU là điều hoàn toàn có cơ sở.

Nếu gia nhập Chelsea, Morata cũng có lợi thế khi được thi đấu cùng các đồng đội tại ĐTQG như Pedro, Cesc Fàbregas, César Azpilicueta hay Marcos Alonso. Điều này sẽ giúp tiền đạo 24 tuổi hòa nhập nhanh chóng và sớm thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

XEM THÊM

- Ra đề nghị hấp dẫn, Chelsea muốn có Ronaldo từ tay M.U

- Phản đối cáo buộc trốn thuế, Ronaldo có hành động đầy bất ngờ sau trận hòa Mexico

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata Ronaldo Chelsea Real M.U alvaro Morata chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng real conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT