Quảng cáo

Phản đối cáo buộc trốn thuế, Ronaldo bỏ họp báo sau trận

Thứ hai, 19/06/2017 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút Bồ Đào Nha đã thể hiện sự phản đối các cáo buộc trốn thuế bằng cách hủy bỏ buổi tiếp xúc báo chí sau trận đấu đầu tiên tại Confed Cup 2017.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Ronaldo vs Mexico

Trong trận xuất quân của nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha tại Confederations Cup 2017, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao 32 tuổi là người thường xuyên phát động những đường tấn công cho đội bóng áo bã trầu và chính anh cũng là người đóng góp đường kiến tạo giúp Bồ Đào Nha giành điểm số đầu tiên trước Mexico. Ngay sau trận, CR7 đã được ban tổ chức bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận, đồng thời cũng có nghĩa vụ trả lời họp báo sau trận đấu.

trốn thuế, Ronaldo, bồ đào nha, ronaldo trốn thuế, real madrid, cr7

Dẫu vậy, chân sút đang khoác áo Real Madrid đã thể hiện sự phản đối các cáo buộc trốn thuế hàng chục triệu euro bằng cách từ chối trả lời mọi cuộc phỏng vấn, kể cả buổi họp báo cùng HLV Fernando Santos. Lý do được đưa ra là CR7 không muốn tiếp xúc với báo chí và phương tiện truyền thông dưới bất kỳ hình thức nào, trong "quãng thời gian nhạy cảm" này.

Chân sút 32 tuổi cũng tỏ ra khôn ngoan khi lựa chọn cách im lặng trước cuộc khủng hoàng. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo 32 tuổi chỉ đăng bức ảnh của bản thân khi đang ra hiệu cho mọi người im lặng. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất".

Cách đây ít ngày, văn phòng công tố Madrid đã chính thức nộp hồ sơ vụ kiện CR7 với tội danh trốn thuế lên tới 14,7 triệu euro. Điều này khiến cựu ngôi sao M.U tỏ ra hết sức bất bình. Đã có hàng loạt tin đồn về việc CR7 muốn rồi Tây Ban Nha xuất hiện. Hiện tại, hàng loạt CLB lớn như PSG, Man City và Man Utd đều được cho là sẵn sàng mua lại bản hợp đồng của Ronaldo từ Madrid. Tuy nhiên, chắc chắn mức phí chuyển nhượng thương vụ này sẽ không hề rẻ, khi ngôi sao sinh năm 1985 vẫn còn hợp đồng tới năm 2020 với Los Blancos.

XEM THÊM

- Từ chối gia hạn hợp đồng, Donnarumma bị CĐV Milan đối xử cực phũ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trốn thuế Ronaldo bồ đào nha ronaldo trốn thuế real madrid cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT