Quảng cáo

Từ chối gia hạn hợp đồng, Donnarumma bị CĐV Milan đối xử tệ

Thứ hai, 19/06/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

- Thủ thành trẻ đầy tài năng người Italia mới đây đã phải 'nuốt trái đắng' bởi hành vi xỉ vả tới từ các CĐV AC Milan sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

VIDEO: Donnarumma bị CĐV Milan ném tiền giả khi khoác áo U21 Italia

Cách đây ít ngày, thủ môn trẻ tài ba của bóng đá Ý, Gianluigi Donnarumma đã đưa ra quyết định từ chối gia hạn với CLB AC Milan khi mà bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn một năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Milan buộc phải bán anh trong mùa hè này trước khi Donnarumma trở thành cầu thủ tự do vào hè 2018.

Gianluigi Donnarumma , buffon, Donnarumma, ac milan, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, italia,

Việc Gianluigi Donnarumma đối xử có phần 'phũ phàng' với đội bóng đã gây dựng lên tên tuổi mình đã khiến NHM tại Italia không khỏi bất bình, đặc biệt là các fan của Rossoneri. Và họ đã có pha đáp trả quyết định của Donnarumma trong một trận đấu mới diễn ra hôm qua 18/6.

Được biết trong trận đấu giữa U21 Italia và U21 Đan Mạch trong khuôn khổ giải U21 châu Âu 2017 tối 18/6, khi Donnarumma đang đứng bảo vệ khung thành, các CĐV người Ý ở phía sau đã ném những tờ tiền giả về phía thủ thành 18 tuổi. Không chỉ vậy, các khẩu hiệu phản đối cũng được hô vang trên các khán đài. Các CĐV Italy tỏ ra không hài lòng và cho rằng ngôi sao của AC Milan đã quay lưng với CLB đã đào tạo anh chỉ vì những đồng tiền.

Gianluigi Donnarumma , buffon, Donnarumma, ac milan, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, italia,

Thậm chí một tấm banner trên khán đài với khẩu hiệu đơn giản “Dollarumma” ghép giữa "Dollar" và "umma", với mục đích ám chỉ Donnarumma là "kẻ hám tiền", thay vì Donnarumma đã nói lên tất cả vụ việc ồn ào này.

Các CĐV Ý cho rằng cách thủ thành 18 tuổi đối xử với đội bóng đã gắn bó từ năm 2013 tới nay không khác hành động của những kẻ phản đội khi sẵn sàng quên tình xưa để đi theo tiếng gọi kim tiền. Trước đó, Donnarumma từng được gọi là 'tiểu Buffon' vì khả năng bắt bóng xuất sắc của mình, tuy nhiên nhìn sự tận lực phục vụ Juventus của 'Gigi' suốt 17 năm qua, có lẽ biệt hiệu này sẽ không còn xuất hiện nữa.

XEM THÊM

- Phản đối cáo buộc trốn thuế, Ronaldo có hành động đầy bất ngờ sau trận hòa Mexico

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Donnarumma buffon Donnarumma ac milan chuyển nhượng tin chuyển nhượng italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT