Quảng cáo

Bóng đá TBN 20/6:Real chốt xong vụ De Gea, Điều kiện bán CR7

Thứ ba, 20/06/2017 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real quyết xong vụ De Gea; Chủ tịch Real ra điều kiện bán Ronaldo; Maradona ước Ronaldo là người Argentina... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Real quyết xong vụ De Gea

Gần như tương lai của David de Gea đã chính thức được định đoạt sau tuyên bố của ông Florentino Perez sau sự kiện tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid, 'ông trùm' Florentino Perez vừa bất ngờ tuyên bố: "Chúng tôi chẳng còn nói về David de Gea. 2 năm trước thương vụ De Gea gặp vấn đề và mọi thứ đã ngừng tiến triển. Các cầu thủ Real Madrid rất yêu quý Keylor Navas và cả HLV cũng vậy. Tất nhiên, tôi rất thích Keylor Navas."

Chủ tịch Real ra điều kiện bán Ronaldo

Mới đây chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định sẽ không để Ronaldo ra đi một cách dễ dàng. Ông nói: “Tôi chưa từng nói chuyện với Ronaldo về việc này, nhưng tôi sẽ làm điều đó trong những ngày sắp tới. Cần biết rằng anh ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng 1 tỷ Euro và sẽ chỉ ra đi nếu có ai đó trả được khoản tiền đó. Tôi hiểu rõ Ronaldo và đó là một chàng trai tốt, cả về mặt chuyên môn lẫn nhân cách. Những gì người ta không thể làm là nói về anh như một tội phạm, điều làm phiền hà và gây ra tổn thương.” Theo đó, điều kiện để Real Madrid bán Ronaldo là họ phải nhận đề nghị 1 tỷ đồng, đúng bằng điều khoản giải phóng thỏa thuận.

Real sẽ bán Ronaldo nếu nhận được đề nghị bằng mức phí giải phóng thỏa thuận

Maradona ước Ronaldo là người Argentina

Trên kênh TyC Sports, Diego Maradona đã bày tỏ mong muốn được chứng kiến Cristiano Ronaldo khoác áo ĐT Argentina, sát cánh bên đại kình địch Lionel Messi. Dù vậy, huyền thoại 56 tuổi cũng kịp thời “chữa ngượng” khi tuyên bố yêu mến Messi hơn CR7. “Ronaldo dũng mãnh như một con thú vậy, ước gì cậu ấy là người Argentina. Dù sao đi nữa, tôi vẫn yêu mến Messi hơn. Cậu ấy không cần đến World Cup cũng đủ để chúng ta nể phục!”, trích lời Maradona.

Modric đối diện án tù 5 năm vì tội khai man

Mamic, cựu giám đốc của Dinamo Zagreb đang phải hầu tòa vì những cáo buộc trốn thuế và gian lận trong chuyển nhượng. Trong số đó có thương vụ Modric chuyển tới thi đấu cho Tottenham từ Dinamo Zagreb năm 2008. Mamic bị buộc tội giữ trái phép phần lớn phí chuyển nhượng cho bản thân thay vì cho CLB. Cuộc điều tra cho thấy điều đó đã xảy ra và phía bị cáo cũng không phủ nhận.

Modric ra làm chứng và ban đầu anh xác nhận trường hợp trên. Thế nhưng, tiền vệ Real Madrid sau đó thay đổi lời khai và tuyên bố anh đã nhầm lẫn. Modric đã bị Văn phòng luật sư Tiểu bang (DORH) điều tra vì hành vi thay đổi lời khai này. Nếu bị kết tội, tiền vệ của Real sẽ phải ngồi tù từ 6 tháng đến 5 năm theo luật của Croatia.

Barca để mắt tới Pjanic

Truyền thông Tây Ba Nha tiết lộ, BLĐ Đội chủ sân Nou Camp đã điền tên tiền vệ Miralem Pjanic vào danh sách ưu tiên kế tiếp phòng trường hợp chiêu mộ Marco Verratti từ PSG không thành công.

Real xác nhận theo đuổi Donnarumma và Mbappe

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã bắt đầu tìm người kế nhiệm Ronaldo trong tương lai. Theo đó, tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco là mục tiêu trọng điểm của đội chủ sân Bernabeu, sau khi anh tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước với 26 bàn thắng trên mọi mặt trận. Cầu thủ 18 tuổi đã trở thành món hàng hot trên TTCN, khi Man City và Arsenal đều đặt giá 100 triệu bảng nhưng đều bị Monaco từ chối. Sau tiền đạo trẻ, ông chủ của Real Madrid cũng khẳng định đang theo dõi sát sao thủ môn Gianluigi Donnarumma sau khi anh xác nhận không gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT