Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/6: M.U bất ngờ theo đuổi chân sút cực khủng

Thứ năm, 22/06/2017 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bất ngờ theo đuổi chân sút cực khủng, Pep tính rủ trò cưng về Man City, tiết lộ bến đỗ không ngờ tới của Ibra,... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật sáng 22/6.

VIDEO: Lewandowski - Sát thủ toàn diện

M.U bất ngờ theo đuổi chân sút cực khủng

Giới truyền thông Anh bất ngờ đưa tin ban lãnh đạo Man United đã có cuộc tiếp xúc, đàm phán với đại diện của chân sút Lewandowski vào hôm thứ Ba vừa qua. Được biết, Lewandowski không còn hạnh phúc ở Bayern Munich và muốn được ra đi, mà điểm đến là bóng đá Anh, giải Premier League sôi động. Cụ thể hơn, tiền đạo này thấy không được HLV Ancelotti cũng như các đồng đội hỗ trợ để anh có thể chiến thắng danh hiệu Vua phá lưới giải Bundesliga mùa vừa qua.

Người đại diện Maik Barthel của tiền đạo người Ba Lan cũng đã chia sẻ với báo giới: "Lewandowski nói với tôi rằng anh ấy không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội cũng như HLV trong trận đấu cuối ở Bundesliga để giành danh hiệu vua phá lưới. Chưa bao giờ tôi thấy anh ấy thất vọng như thế".

Chuyển nhượng 22/6,M.U, Chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real,lewandowski, mourinho

Pep tính rủ Iniesta về Man City

Vị thuyền trưởng của Man City đang có ý định gọi lại cậu học trò cũ về Etihad sau khi chứng kiến việc tiền vệ Tây Ban Nha bị Barca 'ghẻ lạnh'. Ở tuổi 33, lúc này Andrea Iniesta đã mất vị trí chính thức tại sân Nou Camp và anh cũng đã xác định ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Nguồn tin từ Calciomercato.com cho hay, Pep đã gọi điện cho Iniesta rủ anh về Etihad. Là một trong những học trò xuất sắc nhất, góp phần làm nên thành công vang dội trong 4 năm trị vì tại Barca, nay Pep muốn làm việc cùng "ong thợ" tài ba này một lần nữa, dù anh không còn ở đỉnh cao phong độ.

Ibrahimovic muốn đến Real Madrid

Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd được cho là muốn chuyển đến khoác áo Real Madrid, theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, sau khi hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối nhanh hơn dự kiến. Theo các bác sĩ, lão tướng 35 tuổi chỉ cần năm tháng hồi phục, thay vì chín tháng như chẩn đoán trước đây. Tiền đạo người Thụy Điển có thể trở lại vào tháng Mười, và nguồn tin trên cho biết, anh đang khát khao chứng tỏ, Mourinho đã sai khi không ký tiếp hợp đồng.

Juventus chốt giá bán Cuadrado

Tờ Goal cho biết, để tiện cho việc chiêu mộ bộ đôi Douglas Costa (Bayern Munich) và Federico Bernardeschi (Fiorentina), ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng chia tay tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado. Được biết, mức giá đội bóng thành Turin yêu cầu rơi vào khoảng 30 triệu euro. Arsenal lúc này được cho là đang mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh 29 tuổi này.

Man City ký hợp đồng 4 năm với trung vệ người Anh

Trang chủ của Man City đã chính thức xác nhận ký hợp đồng mới với trung vệ trẻ đầy tài năng Tosin Adarabioyo. Cầu thủ 19 tuổi này đã có những trận đấu ở đội một nhưng chưa từng góp mặt tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trận ra mắt của anh ở đội một Man City là tại Cúp FA, trong lần đối đầu với Chelsea.

Torino ngỏ ý muốn đón Balotelli trở lại Serie A

"Balotelli tới Turin ư? Tôi sẵn sàng chào đón cậu ấy," HLV Torino, Sinisa Mihajlovic phát biểu với Sky Italia khi được hỏi về chân sút người Italy.

Balotelli, 26 tuổi, đang được liên hệ đến một vài CLB sau mùa giải 2016-2017 thành công, ghi 17 bàn trên mọi mặt trận cho Nice. Anh được xem là một sự thay thế lý tưởng cho Andrea Belotti, trong trường hợp chân sút chủ lực của Torino này dứt áo ra đi trong hè 2017.

XEM THÊM

- Tin HOT 22/6: CR7 tỏa sáng, ĐT Bồ Đào Nha cầm chắc vé vào BK

- Real chấm 3 cái tên khủng để xây dựng Galacticos 3.0


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/6 M.U Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng real lewandowski mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo