Quảng cáo

Chán Bayern Munich, Lewandowski sẽ theo người đẹp về Chelsea

Thứ tư, 21/06/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, BLĐ Chelsea và HLV Conte đã gật đầu để "Bà đầm thép" Marina Granovskaia đưa Lewandowski về Stamford Bridge.

VIDEO: Màn trình diễn của Lewandowski trong năm 2017

Theo Mirror, không hưởng ứng thương vụ mua Lukaku nhưng "Bà đầm thép" Marina Granovskaia của Chelsea lại muốn HLV Conte đồng ý chiêu mộ Lewandowski. Việc đã đuổi khéo Costa khiến vị chiến lược gia người Italia nhanh chóng gật đầu với lời đề nghị của trưởng bộ phận chuyển nhượng The Blues.

Thực tế những mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Romelu Lukaku, Alvaro Morata và Andrea Belotti. Nhưng cả 3 thương vụ này đều đang đi vào bế tắc khiến The Blues phải chuyển hướng sang Lewandowski, người đã thể hiện được đẳng cấp săn bàn trong nhiều năm qua ở các giải đấu đỉnh cao. Marina Granovskaia "người đẹp" luôn đi theo chủ tịch Roman Abramovich đánh giá rất cao tiền đạo của Hùm xám và đã tiến cử anh cho thuyền trưởng của Chelsea.

Robert Lewandowski, Chelsea, Bayer Munich, Antonio Conte, Real Madrid, Marina Granovskaia

Mùa 2016/17, dù không giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga nhưng Lewandowski cũng đã ghi tới 43 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính ra, trong 3 mùa giải khoác áo Hùm xám, ngôi sao người Ba Lan đã có tới 110 bàn thắng chỉ sau 147 trận. Đấy là lý do khiến The Blues sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo này.

Robert Lewandowski là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Bayern Munich. Tuy nhiên mối quan hệ giữa Lewandowski và BLĐ Bayern Munich đã bất ngờ mâu thuẫn. Lý do là tiền đạo người Ba Lan không được các đồng đội và HLV Bayern hỗ trợ trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga. Anh đã tỏ ra rất bực bội với các đồng đội ở sân Allianz Arena. "Chuyện này không ảnh hưởng tới ai, nhưng ban đầu thì có. Có lẽ là vì tôi không hài lòng khi đồng đội không giúp đỡ mình. Ngay sau trận đấu, tôi đã cảm thấy cực kỳ khó chịu. Tôi thật thất vọng".

Tưởng chừng như mọi việc đã lắng xuống thì đến hôm qua, người đại diện của Lewan tiếp tục lên tiếng. Trên Kicker, Maik Barthel nói: "Robert đã nói với tôi rằng cậu ấy không được giúp đỡ và huấn luyện viên lên tiếng kêu gọi các đồng đội ủng hộ trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy thất vọng đến vậy". Với những phát biểu của Lewy và người đại diện nhiều khả năng cầu thủ người Ba Lan sẽ rời Hùm xám ngay trong mùa hè này. Chelsea có lẽ sẽ là điểm đến lý tưởng nhất.

Trước đó, hàng loạt báo chí Anh cũng khẳng định, Lewandowski đang là mục tiêu của Real Madrid để thay thế Ronaldo, bên cạnh Paulo Dybala và Kylian Mbappe. So với những mục tiêu còn lại, rõ ràng một Lewy đang bất mãn là món hời khá lớn dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Chelsea Bayer Munich Antonio Conte Robert Lewandowski Chelsea Bayer Munich Antonio Conte Real Madrid Marina Granovskaia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT