Quảng cáo

Juve nhắm sao MU thay thế Daniel Alves

Thứ tư, 21/06/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Italia, BLĐ Juventus đã bất ngờ nhắm sao MU nhằm thay thế vị trí của Daniel Alves.

Theo tờ La Gazzetta của Italia đưa tin, Juventus nhà ĐKVĐ Serie A 2016/17 đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United nhằm thay thế Daniel Alves.

Matteo Darmian, Daniel Alves, Manchester United, Juventus, Man Utd, Chuyển nhượng MU

Theo đó, BLĐ Juve đã nhắm Darmian nhằm khỏa lấp vị trí của Alves sẽ để lại. Hiện tuyển thủ người Brazil đã ở rất gần đại gia của NHA là Manchester City. Cựu cầu thủ của Barca cũng đang thương thảo với Juventus để giải phóng hợp đồng còn hạn tới Hè 2018.

Đội bóng thành Turin đã hướng tới việc mang Darmian trở lại Italia. Ngôi sao của MU từng có kinh nghiệm tại Serie A trong màu áo Torino, cũng như có 30 lần ra sân cho ĐTQG. Man United đã trả 14 triệu Bảng cho hậu vệ đa năng này trong năm 2015. Thê nhưng, Quỷ Đỏ muốn nhận 20 triệu euro từ việc để Darmian ra đi, trong khi cái giá này là không tương xứng với một cầu thủ đang thất sủng.

MU đã gặp rất nhiều khó khăn khi hàng thủ bị cơn bão chấn thương tàn phá ở giai đoạn cuối mùa vừa qua. Với tham vọng ở 2 đấu trường Champions League và Premier League trong tương lai, "Quỷ đỏ" cần một đội hình có chiều sâu hơn, đặc biệt là ở tuyến phòng ngự. Victor Lindelof được đưa về Old Trafford cũng vì lý do này. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho còn tính tiếp tục chiêu mộ người đồng đội của Lindelof là Nelson Semedo.

Ngoài ra, Matteo Darmian còn phải cạnh tranh với Antonio Valencia, Marcos Rojo, Guillermo Varela, Ashley Young, Luke Shaw, Daley Blind và Tim Fosu-Mensah. Sự chật chội ở hàng thủ MU mùa tới sẽ khiến hậu vệ người Italia cần nhắc việc hồi hương thi đấu cho đại gia Juventus.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matteo Darmian Dani Alves Manchester United Juventus Man Utd Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT