Quảng cáo

CLB hạng 3 Đức dùng 'đặc sản' mời gọi Ronaldo

Thứ ba, 20/06/2017 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Góp vui cho sự kiện đòi ra đi của Ronaldo, mới đây một đội bóng hạng 3 Đức đã dùng "độc chiêu" mời gọi Cr7.

Sau những thông tin đòi ra đi của Ronaldo, Fortuna Koln một CLB tại giải hạng 3 Đức trong đã mời gọi siêu sao người Bồ Đào Nha đến Đức thi đấu. Nếu tới Koln Cr7 sẽ có cơ hội tận hưởng thú vui ngất ngưởng cả ngày lẫn đêm.


Cristiano Ronaldo, Fortuna Koln, Real Madrid, Man Utd, PSG, Florentino Pérez

Theo Marca, Fortuna Koln là một đội bóng ở giải hạng 3 nước Đức với chí ngân sách hoạt động cả mùa chỉ vài trăm nghìn euro một mùa. CLB sẽ chẳng thể cạnh tranh về mặt tiền bạc với những đại gia như MU, Man City hay PSG. Tuy nhiên thông qua tài khoản mạng xã hội, Fortuna Koln quyết định dùng bia Kolsch để mời gọi Ronaldo đến với bóng đá Đức. "Này Cristiano, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo nhưng lại không có tiền. Song nếu đến đây, anh sẽ được uống bia Kolsch miễn phí cả đời".

Để trở thành siêu sao, đã từ rất lâu Ronaldo không đụng vào rượu bia hay thuốc lá. Vì vậy chắc chắn lời mời chào này của Fortuna Koln sẽ không được Ronaldo để ý. Có lẽ đây chỉ là một chiêu trò giúp đội bóng ở giải hạng 3 của Đức đánh bóng tên tuổi trên các mặt báo.

Trước đó, nếu rời Bernabeu, điểm đến của CR7 chỉ có thể là Manchester United, Man City hoặc PSG, những đội bóng không thiếu tiền và có thừa động lực để sở hữu ngôi sao nổi tiếng bậc nhất giới túc cầu. Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon cũng khẳng định nếu quyết tâm ra đi CR7 sẽ chỉ quay về đội bóng cũ là Man Utd. "Tôi mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Nếu thật sự cậu ta muốn đi, cậu ta sẽ chỉ đồng ý quay lại MU. Cậu ta vẫn luôn có tình cảnh đặc biệt dành cho Man Utd và đặc biệt là Sir Alex".

Tuy nhiên, tân chủ tịch Real Madrid nhiệm kì 2017-2021, Florentino Pérez đã khẳng định: "Ronaldo có giá 780 triệu euro". Đây là mức giá không tưởng cho những đội có tham vọng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, bởi nếu đáp ứng con số này chắc chắc họ sẽ không thể đáp ứng luật công bằng tài chính.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT