Quảng cáo

'Đuổi khéo' Costa, HLV Conte được Chelsea trọng thưởng

Thứ ba, 20/06/2017 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ 'đuổi khéo' Diego Costa, HLV Antonio Conte mới đây còn được BLĐ Chelsea trọng thưởng cực hậu hĩnh.

Bỏ qua những mâu thuẫn gần đây BLĐ Chelsea quyết định giữ chân HLV Antonio Conte, người vừa giúp The Blues vô địch Ngoại hạng Anh và quay lại đấu trường Champions League, bằng một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương rất hậu hĩnh.

Antonio Conte, Chelsea, Marina Granovskaia, Diego Costa, Roman Abramovich,

Vì những mâu thuẫn chuyển nhượng, báo chí Anh đã liên tục đưa tin HLV Conte sẵn sàng chia tay Chelsea. Tuy nhiên, chủ tịch Abramovich đã xuống nước nhằm giữ chân HLV Conte. Ngoài ra, Ông chủ của Chelsea còn yêu cầu bộ phận chuyển nhượng  gấp rút mang Alex Sandro của Juventus và Tiemoue Bakayoko (Monaco) về Stamford Bridge.

Không chỉ chấp nhận những yêu cầu chuyển nhượng của HLV Conte, mà Chelsea còn chuẩn bị một hợp đồng mới hậu hĩnh cho vị chiến lược gia này. Theo Sky Italia đưa tin, Antonio Conte chuẩn bị đặt bút ký gia hạn bản hợp đồng mới với với mức lương khoảng 10 triệu bảng/năm. Dù vẫn còn 2 năm hợp đồng nhưng tỷ phú người Nga muốn giữ Conte lâu hơn. Đây là mức lương cao nhất lịch sử Chelsea, và cao thứ 7 thế giới.

Trước đó, nhà cầm quân người Italia đã mâu thuẫn với BLĐ Chelsea mà cụ thể là bộ phận chuyển nhượng của "Bà đầm thép" Marina Granovskaia vì bị kiểm soát trong các thương vụ chuyển nhượng. Đỉnh điểm là việc Granovskaia không chấp nhận chiêu mộ Lukaku (Everton) với mức giá kỷ lục, trong khi HLV Conte lại xem tiền đạo người Bỉ là mục tiêu số 1 cho hàng công.

Ngoài ra, HLV cá tính người Italia đã gây ra vụ lùm xùm khi nhắn tin đuổi khéo công thần của Chelsea là Diego Costa. Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng phải bán chân sút ngổ ngáo này khỏi Stamford Bridge trước 3/7, thời điểm vị chiến lược gia này trở lại làm việc.

Những tưởng BLĐ The Blues sẽ bắt vị HLV phải nhận saiThế nhưng theo tiết lộ của tờ The Sun từ nội bộ Chelsea cho biết tỷ phú Roman Abramovich ủng hộ tuyệt đối HLV Conte về việc loại Costa khỏi kế hoạch mùa tới. Trong buổi giải trình chủ tịch Chelsea, Bruce Buck khẳng định vị chiến lược gia người Ý có quyền lực tối cao trong phòng thay đồ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Chelsea Marina Granovskaia Diego Costa Roman Abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo