Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ sao sắp 'hết hạn' của Arsenal

Thứ ba, 20/06/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Sky Sports tiết lộ, HLV Conte mới đây đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng của Chelsea phải chiêu mộ bằng được ngôi sao sắp 'hết hạn' của Arsenal.

Theo Sky Sports, sau Manchester City và Liverpool thì mới đây HLV Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng của Chelsea phải chiêu mộ bằng được tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, ngôi sao đang trên đường rời khỏi của Arsenal.

Tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain ở Emirates vẫn đang là dấu hỏi khá lớn. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Thế nhưng tiền vệ người Anh cho biết vẫn chưa có lời đề nghị gia hạn chính thức nào từ BLĐ Arsenal, dù trước đó Wenger khẳng định muốn giữ tiền vệ 23 tuổi này ở lại với Pháo thủ. Trước sự chần chừ từ phía Arsenal, Chamberlain đang cân nhắc khả năng dứt áo ra đi tìm bến đỗ mới.

Theo báo chí Anh, trước đó Liverpool cùng Manchester City là những đội dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Chamberlain. Nguồn tin nội bộ của Sky Sports cho biết, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này. Giá trị của Chamberlain vào khoảng 40 triệu bảng, tuy nhiên HLV Conte chỉ chấp nhận nửa mức phí đó.

Gia nhập Arsenal từ Southampton vào năm 2011, Chamberlain là một trong những niềm hy vọng của Arsenal. Mùa vừa qua Chamberlain đã chơi tổng cộng 45 trận cho Arsenal. Anh ra sân từ đầu 27 trận, 18 trận vào sân từ ghế dự bị, chơi trung bình chỉ 57 phút/trận. Anh đã có 6 bàn cùng 11 lần kiến tạo cho đồng đội.

Chamberlain là một trong những cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất mùa giải 2016/17. Tiền vệ người Anh luôn tuôn thủ mọi chiến thuật mà HLV Arsene Wenger đề ra, từ việc bị xếp đá hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, tiền vệ trái, tiền vệ phải đến cả tiền đạo trái. Chính nhờ sự đa năng này mà Chamberlain khiến BLĐ The Blues sẵn sàng mở hầu bao đưa tiền vệ này về Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Oxlade-Chamberlain Chelsea Arsenal Liverpool Man City Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT