Quảng cáo

Chủ tịch Real ra phán quyết thương vụ mua De Gea

Thứ ba, 20/06/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những phát biểu mới nhất, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã ra phán quyết về thương vụ chuyển nhượng thủ thành của Man Utd.

VIDEO: Manuel Neuer vs David De Gea, ai là số 1?

Ngoài những phát biểu về việc đưa giá bán 780 triệu euro cho Ronaldo. Chủ tịch Florentino Perez còn khẳng định chuyện Real đổi CR7 để có được De Gea là những tin đồn và đội bóng của ông đã không còn hứng thú với thủ thành của Man Utd.

Mới đây, Florentio Perez (70 tuổi) đã tái đắc cử cương vị chủ tịch Real Madrid đến năm 2021, do không có ai khác ứng cử cho chức chủ tịch trước hạn chót vào Chủ Nhật vừa qua. Đây sẽ là nhiệm kỳ thứ 5 của ông Perez trên cương vị chủ tịch của Real Madrid.

 

David de Gea,  Florentino Perez, Ronaldo, Man utd, Real Madrid, Morata

Trong buổi họp báo sau sự kiện tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nói rằng: "Chúng tôi chẳng còn nói về David de Gea. 2 năm trước thương vụ De Gea gặp vấn đề và mọi thứ đã ngừng tiến triển. Các cầu thủ Real Madrid rất yêu quý Keylor Navas và cả HLV cũng vậy. Tất nhiên, tôi rất thích Keylor Navas."

"Ông trùm" ngành xây dựng Florentino Perez gần như đã có được chữ ký của David de Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu như không có sự cố giấy tờ pháp lý vào phút chót. Trước đó, Theo The Sun còn khẳng định Real sẽ dùng Ronaldo cộng Morata để đổi lại De Gea cùng 180 triệu bảng của MU.

Những khẳng định của Florentino Perez đã dập tắt hi vọng đưa đứa con cưng CR7 trở lại Old Trafford đã tiêu tan. Có lẽ chỉ HLV Jose Mourinho là người vui mừng nhất trước thông tin này, bởi ông sẽ chắc chắn giữ chân được người gác đền số 1 trong đội hình của MU. Ngoài ra, Người đặc biệt cũng có thời "cơm không lành, canh không ngọt" với Ronaldo nên việc siêu sao người Bồ Đào Nha không tới Quỷ đỏ sẽ giúp vị chiến lược gia này được yên thân ở chiếc ghế tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea Florentino Perez Ronaldo Man utd Real Madrid Morata Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT