Quảng cáo

Động thái chứng tỏ Bellerin đến Barca chỉ còn là thời gian?

Thứ ba, 20/06/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đang tập trung cùng U21 Tây Ban Nha nhưng Hector Bellerin vẫn có động thái chứng tỏ anh sắp chuyển đến Barcelona.

Theo Mirror, dù nhiều lần bác bỏ thông tin chuyển đến Barcelona trong mùa này nhưng động thái mới đây của Bllerin chứng tỏ việc hậu vệ cánh phải của Arsenal trở về khoác áo Barca là chuyện sẽ xảy ra trong một sớm một chiều.

Hector Bellerin, Barcelona, Arsenal, U21 Tây Ban Nha, Wenger

Theo đó, nguồn tin của Mirror khẳng định Bellerin đã mua một ngôi nhà ở gần Barcelona và gia đình đã chuyển về đó sinh sống. Nên nhớ gia đình của Bellerin luôn theo chân anh trong suốt sự nghiệp, kể từ khi tập luyện ở lò Barca hay sang London thi đấu cho Arsenal. Động thái này của hậu vệ người Tây Ban Nha khiến các Cule rất vui mừng trong khi BLĐ Pháo thủ sẽ phải đau đầu để tìm cách giữ chân ngôi sao quan trọng của họ.

Bellerin vẫn rất khá kín tiếng về thương vụ Barca muốn chiêu mộ anh. Trả lời Mundo Deportivo, khi đang tập trung cùng U21 Tây Ban Nha tham dự U21 châu Âu, Bellerin đã phát biểu về tương lai: "Tôi hoàn toàn tập trung cho U21 và không suy nghĩ bất kỳ điều gì khác ngoài giải đấu này".

Hồi tháng 11 năm ngoái, Hector Bellerin đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến tận tháng 6/2022. Theo một số nguồn tin không chính thức, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh theo đó đã tăng từ 24 triệu bảng lên thành 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca sẽ chi tối đa 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan có con bài tẩy là "Arda Turan", mục tiêu mà HLV Wenger rất muốn có.

Trong sự nghiệp, Bellerin đã có 20 đường chuyền thành bàn, gồm 17 bàn được thực hiện khi anh đá hậu vệ phải và 3 bàn ở vai trò tiền vệ phải trong tổng số 144 trận thi đấu chuyên nghiệp đến thời điểm hiện tại. Hậu vệ của Arsenal đã đá 131 trận ở vị trí hậu vệ phải, 11 trận ở vị trí tiền vệ phải và 2 trận trong vai trò hậu vệ trái

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin Hector Bellerin Barcelona Arsenal U21 Tây Ban Nha Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT