Quảng cáo

HLV Zidane tiếp tục thanh trừng 'vây cánh' của Ronaldo

Thứ hai, 19/06/2017 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Pepe, HLV Zidane tiếp tục cuộc thanh trừng phe Bồ Đào Nha bằng việc cho mượn Fabio Coentrao.

Theo Marca, HLV Zidane đang cố tình loại bỏ các đồng hương của Ronaldo khỏi Real bằng việc ép Fabio Coentrao gia nhập Sporting Lisbon bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hậu vệ này sẽ trở lại Real Madrid vào hè 2018.

Fabio Coentrao, Pepe, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Bồ Đào Nha, Zidane

Trước đó, trung vệ Pepe cũng đã bị HLV Zidane đánh bật sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do bởi HLV Zidane tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của Rela Madrid mùa tới. Việc một đồng hương khác của Ronaldo là Fabio Coentrao cũng chính thức bật bãi khỏi Kền kền trắng làm dấy lên thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Pháp đã cố tình triệt bỏ "vây cánh" Bồ Đào Nha của CR7.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không cố hiến được nhiều khi Marcelo quá xuất sắc bên hành lang cánh trái. Mùa giải 2016/17, Coentrao chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần cho Real, trong đó chỉ 1 lần được đá chính. Hiện Coentrao chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Real. Hậu vệ 29 tuổi phải chuyển tới Sporting vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane mùa tới.

Màn trình diễn yếu kém tại Real Madrid mùa giải vừa qua cũng khiến Coentrao bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha dự Confeds Cup 2017. Hiện vị trí của Coentrao trong đội hình nhà đương kim vô địch EURO đang thuộc về Raphael Guerreiro, một tài năng trẻ của Dortmund.

Fabio Coentrao gia nhập Real Madrid từ Benfica hè 2011 theo hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Mùa giải 2015/16, anh bị đem cho AS Monaco mượn. Sau đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha trở lại thi đấu cho Real mùa vừa qua, nhưng thể hiện phong độ không tốt. Coentrao đã đá tổng cộng 106 trận cho đội chủ sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
×Cristiano Ronaldo Fabio Coentrao Pepe Ronaldo Cristiano Ronaldo Real Madrid Bồ Đào Nha Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT