Quảng cáo

Hãy quên Ronaldo, MU nên mua 'Hoàng tử mới' của Real

Thứ hai, 19/06/2017 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thay vì nhắm đến quá nhiều mục tiêu, BLĐ Man Utd và HLV Mourinho nên tập trung chiêu mộ 'Hoàng tử mới' của thành Madrid.

VIDEO: Marco Asensio ra mắt U21 châu Âu với cú hattrick đẳng cấp

Việc Cristiano Ronaldo đòi ra đi và muốn trở lại MU có lẽ chỉ là "chiêu trò" đòi tăng lương mà siêu cò Jorge Mendes bày ra. Vì vậy! BLĐ Quỷ đỏ và HLV Jose Mourinho nên tập trung chiêu mộ "Hoàng tử mới" của thành Madrid, Marco Asensio.

Marco Asensio, Real Madrid, Manchester United, Morata, Chuyển nhượng MU

Asensio, một trong những nhân tố bí mật của HLV Zidane trong công cuộc chinh phục Li Liga 2016/17. Tiền vệ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm đều tốt. Ngôi sao mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha có thể đảm nhiệm gần như mọi vị trí trên hàng tấn công, từ tiền đạo mũi nhọn, chạy cánh đến hộ công.

Với Marco Asensio, đội chủ sân Old Trafford sẽ có một dàn hảo thủ trẻ đầy tài năng. Vì vậy, HLV Mourinho có thể yên tâm xây dựng đội hình lý tưởng cho MU trong nhiều năm. Ngoài ra, với những gì đã thể hiện cầu thủ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai.

Sao trẻ của Real cũng mới tỏa sáng trong trận ra quân bảng B giải vô địch U21 châu Âu, với 3 bàn thắng ở các phút 17, 54 và 72 đã giúp tuyển U21 Tây Ban Nha giành thắng lợi đậm đà 5-0 trước U21 Macedonia. Với 3 pha lập công, sao trẻ Real Madrid trở thành cầu thủ thứ năm ghi được 3 bàn trong một trận đấu ở giải U21 châu Âu. Tính từ năm 2000, Asensio là cầu thủ thứ hai ghi được hat-trick cho đội tuyển Tây Ban Nha (sau Thiago Alcantara năm 2013).

Marco Asensio đã ghi bàn ở trận ra mắt U21 châu Âu, La Liga, Siêu cúp châu Âu, Champions League và Copa del Rey. Asensio vừa trải qua mùa giải đầu tiên với Real Madrid, ghi được 10 bàn thắng. Tại Champions League mùa giải vừa qua, Asensio cũng đã có 2 bàn thắng vào lưới Bayern Munich tại tứ kết và Juventus trong trận chung kết, sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Chắc chắn HLV Zidane sẽ không dễ dàng để cậu học trò cưng của mình ra đi. Hiện Real đang chuẩn bị cho Asensio một bản hợp đồng mới, kéo dài đến 2023 và mức lương 3,5 triệu euro. Đây là mức lương cao thứ 4 trong đội hình Real, Ngoài ra, Kền kền trắng sẽ còn trói chặt Asensio bằng khoản tiền phá vỡ hợp đồng 350 triệu euro.

Tuy nhiên, không có gì là không thể bởi MU vẫn còn đó một con "bài tẩy" David De Gea mà Real đang rất thèm khát. Nếu biết cách thương lượng, Mourinho chỉ cần để De Gea ra đi cùng một khoản tiền là có thể chiêu mộ thành công Asensio lẫn Morata.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Asensio Real Madrid Manchester United Morata Chuyển nhượng MU Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT