Quảng cáo

Đại chiến thành London vì đội phó của MU

Thứ hai, 19/06/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Tottenham cũng đã chính thức nhảy vào cạnh tranh với Arsenal nhằm chiêu mộ đội phó của Manchester United, Chris Smalling.

VIDEO: Chris Smalling - Từ trung vệ đẳng cấp thành người thừa ở Man Utd

Với việc Smalling đã không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho ở mùa giải 2017/2018, Tottenham cũng đã chính thức nhảy vào cạnh tranh với Arsenal nhằm có được chữ ký của đội phó Manchester United.

Chris Smalling, Manchester United, Tottenham, Arsenal, Chuyển nhượng MU

Theo tờ Daily Mail, BLĐ đội chủ sân White Hart Lane đang lên kế hoạch chiêu mộ Smalling. Nguồn tin nội bộ của Tottenham nói rằng, đội bóng thành London sẽ gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhằm thuyết phục MU nhả người. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khó lòng chấp nhận mức giá này bởi, Smalling còn hợp đồng với MU tới năm 2019, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này theo Transfermarkt là 20 triệu Bảng.

Theo các chuyên gia đây chỉ là mức làm giá của MU bởi họ chắc chắn sẽ phải bán Smalling khi Victor Lindelof từ Benfica đã cập bến Old Trafford mới đây. Trước đó Mourinho cũng đã bóng gió thông báo sẽ chỉ giữ lại Phil Jones ở vị trí trung vệ mà không đề cập gì đến đội phó của Quỷ đỏ.

Tottenham cũng là để có thêm người chia sẻ gánh nặng với cặp Toby Aiderweireld - Jan Vertonghen. Nhưng họ lại thất bại trong thương vụ hỏi mua trung vệ Harry Maguire (cầu thủ vừa được Hull City bán cho Leicester City). Bởi Spurs đang quyết tâm có được Smalling tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League 2017/2018 và tiến xa ở Champions League.

Trước đó Arsenal cũng đánh tiếp muốn chiêu mộ Smalling. Tuy nhiên Tottenham có nhiều thuận lợi hơn so với Pháo thủ, bởi Man United cũng đang nhắm một ngôi sao của Spurs là tiền vệ Eric Dier. Trước đó Gà trống đã ra giá 50 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi này. Nhưng Man United có thể dùng Smalling kèm theo một số tiền nữa để thực hiện đàm phán hỏi mua Dier, chắc chắn sẽ khiến Tottenham phải cân nhắc lời đề nghi này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chris Smalling Chris Smalling Manchester United Tottenham Arsenal Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo