Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ ra 'yêu sách' để ở lại Real

Chủ nhật, 18/06/2017 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Mirror của Anh, Cristiano Ronaldo đã đưa ra yêu cầu BLĐ Real Madrid phải trả toàn bộ số tiền 14,7 triệu euro và các khoản phạt trong cáo buộc trốn thuế của tiền đạo này.

Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Theo tờ Mirror của Anh, trước những tin đồn đòi ra gần đây, Cristiano Ronaldo đã đưa ra yêu sách yêu cầu BLĐ Real phải thanh toán hộ anh khoản tiền 14,7 triệu euro mà anh bị cáo buộc là trốn thuế bản quyền hình ảnh. Ngoài ra, Kền kền trắng phải thay anh đóng đầy đủ tất cả các khoản tiền phạt phát sinh liên quan đến cáo buộc trên.

Nếu đây thực sự là những yêu sách của siêu sao người Bồ Đào Nha thì Ronaldo có lẽ đã nhầm to, bởi Real Madrid mới đang là người nắm quyền quyết định tương lai của tiền đạo này. CR7 nên nhớ, anh vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu và chắc chắn sẽ không một đội nào có thể trả nổi số tiền giải phóng hợp đồng của CR7 lên tới 1 tỷ euro.

Cristiano Ronaldo, Florentino Perez, Real Madrid, Chuyển nhượng Real Madrid, Jorge Mendes

Tờ Marca, nhật báo thân Real mới đây tiết lộ rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chấp nhận mức phí chuyển nhượng khoảng 200 triệu euro cho CR7. Mức lương của Ronaldo đang là 365,000 bảng/tuần sau thuế, tương đương 50 triệu euro/mùa. Nếu bán được thủ quân ĐT Bồ Đào Nha, Kền kền trắng sẽ tiết kiệm thêm 200 triệu euro tiền lương cho siêu sao này trong 4 năm tới.

Tổng cộng, Real Madrid có thể thu về số tiền lên đến 400 triệu euro. Đây là một kỷ lục mới trong việc bán một cầu thủ đã 32 tuổi. Nên nhớ chủ tịch Florentino Pérez vẫn luôn là 'bố già' trong việc chuyển nhượng. Vì vậy! Liệu chủ tịch Pérez có cần phải trả 14,7 triệu euro tiền trốn thuế của Ronaldo hay ông ta có thể mang về cho Real Madrid số tiền khổng lồ lên tới 400 triệu?

Cristiano Ronaldo, Florentino Perez, Real Madrid, Chuyển nhượng Real Madrid, Jorge Mendes

Theo các chuyên gia của Mirror nhận định rằng, chuyện Ronaldo đòi ra đi nhiều khả năng chỉ là chiêu trò của siêu cò Jorge Mendes (đại diện của CR7) nhằm gây sức ép khiến Real Madrid bắt buộc phải tăng mức lương thưởng trong hợp đồng cho cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ.

Hiện những đại gia dầu mỏ là PSG, Man City cùng các CLB của Super League (Trung Quốc) là những đội có thể đáp ứng mức giá khổng lồ mà phía Real đưa ra. Tuy nhiên, Ramon Calderon cựu chủ tịch của Real, người trực tiếp đưa CR7 về Bernabeu cho rằng nếu quyết tâm ra đi Ronaldo sẽ chỉ quay về đội bóng cũ là Man Utd. "Tôi mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Nếu thật sự cậu ta muốn đi, cậu ta sẽ chỉ đồng ý quay lại MU. Cậu ta vẫn luôn có tình cảnh đặc biệt dành cho Man Utd và đặc biệt là Sir Alex".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Florentino Perez Real Madrid Chuyển nhượng Real Madrid Jorge Mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT