Quảng cáo

Adnan Januzaj bất ngờ muốn cắt đứt quan hệ với MU

Thứ bảy, 17/06/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Bỉ, tiền vệ Adnan Januzaj bất ngờ yêu cầu được cắt đứt quan hệ với Manchester United nếu bị HLV Mourinho thanh lý trong mùa hè này.

VIDEO: Adnan Januzaj - Golden Kid 1 thời của Man Utd

Theo tờ Sport Witness của Bỉ, Adnan Januzaj đang muốn cắt đứt liên hệ với Manchester United. Theo đó tiền vệ người Bỉ đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ không cài điều khoản mua lại khi bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện AS Roma đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ này

Januzaj đã trải qua một mùa giải cho mượn tại Sunderland, tuy nhiên màn trình diễn của tài năng trẻ 22 tuổi này trong mùa giải vừa qua đã không đủ sức thuyết phục HLV Jose Mourinho. Chính vì vậy, Người đặc biệt đã liệt tên Adnan vào danh sách cần thanh lý.

Theo Daily Mail, AC Milan, Inter Milan, Monaco, Lyon và Marseille là những đội muốn có Januzaj. Tuy nhiên, AS Roma là đội đầu tiên đã liên hệ với Man Utd nhằm đưa tiền vệ trẻ này cập bến Olimpico. Nguồn tin khẳng định, Roma thực sự  muốn chiêu mộ tiền vệ của MU bởi họ đang cần người thay thế vị trí mà Mohamed Salah sẽ bỏ lại khi chuyển đến chơi cho Liverpool trong thời gian tới.

Man Utd dự kiến sẽ thu về từ 8-12 triệu bảng cho thương vụ của Januzaj. Hiện tài năng trẻ này vẫn còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, trong thỏa thuận được ký từ thời của David Moyes vào năm 2013. NHM MU cho rằng chính bản hợp đồng kéo dài 5 năm đã giết chết một tài năng trẻ đầy triển vọng của họ.

Adnan từng ghi được 4 bàn thắng sau 35 trận đấu ở mùa 2013/14, tuy nhiên anh đã không thể hiện được gì đưới thời Moyes và Van Gaal. Januzaj đã được cho ra sân 21 lần dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan trước khi bị đẩy sang Borussia Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn mùa 2015/16. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi tiếp tục bị đẩy đến Sunderland và cùng câu lạc bộ này rớt xuống Championship vào mùa tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Manchester United Man Utd Chuyển nhượng MU AS Roma Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT