Quảng cáo

Asensio khẳng định Messi không có chỗ ở Real Madrid

Thứ sáu, 16/06/2017 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tài năng trẻ Asensio đã bất ngờ lên tiếng cho rằng ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng không có chỗ ở Real Madrid thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước báo giới gần đây tài năng trẻ của Real Madrid, Marco Asensio đã bất ngờ lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi không thể có chỗ đứng tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thời điểm hiện tại.

Asensio, Lionel Messi, Ronaldo, Real Madrid, Barcelona

Chia sẻ với báo giới, Marco Asensio tuyên bố: "Real Madrid đang rất mạnh mẽ và gần như không có điểm yếu. Những mắt xích trong đội hình rất hiểu nhau và ngay cả Messi cũng không có chỗ trong đội hình của chúng tôi. Lionel Messi không phù hợp với Real ngay thời điểm này. Chỉ cần duy trì được phong độ vốn có, chúng tôi sẽ là một tập thể hoàn hảo."

Trước những phát biểu của sao trẻ Real Madrid, Lionel Messi tỏ ra không mấy quan tâm khi đang cùng Cesc Fabregas đưa gia đình tới đảo Formentera (thuộc quần đảo Balaeric, Tây Ban Nha) để tắm biển cũng như tận kỳ nghỉ trước mùa giải mới. Fabregas dù không còn là người của Barca nhưng anh chơi khá thân với Messi.

Asensio, Lionel Messi, Ronaldo, Real Madrid, Barcelona

Trong khi Real Madrid đang thanh lý hàng loạt ngôi sao như James Rodriguez hay Alvaro Morata thì tài năng Asensio vẫn đang được HLV Zidane hết sức cưng chiều. Không dưới một lần vị chiến lược gia người Pháp khẳng định cầu thủ này luôn nằm kế hoạch lâu dài của ông tại Bernabeu.

Trước đó, sau chiến tích giành hai chức VĐ La Liga và Champions League, Asensio đã hết lòng tâng bốc Ronaldo khi cho rằng anh đang học hỏi rất nhiều điều từ siêu sao người Bồ. "Tôi học được rất nhiều thứ từ anh ấy. Điều tôi ngưỡng mộ ở anh ấy là khao khát và tham vọng bất chấp việc anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu trên cả phương diện cá nhân và tập thể. Anh ấy luôn yêu cầu cao hơn nữa và điều đó ảnh hưởng đến phần còn lại của toàn đội. Trong mỗi buổi tập, ai cũng có thể học hỏi từ anh ấy."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asensio Lionel Messi Ronaldo Real Madrid Barcelona Marco Asensio Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT