Quảng cáo

Tân binh Premier League bất ngờ lấy người của Man City

Thứ sáu, 16/06/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Telegraph, Huddersfield tân binh của NHA mùa 2017/18 đang chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Manchester City.

VIDEO: Màn trình diễn của Aaron Mooy trong màu áo Huddersfield Town

Theo Telegraph, tân binh của NHA 2017/18 Huddersfield đang lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng nhằm chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Manchester City, Aaron Mooy.

Huddersfield, Aron Mooy, Manchester City, Man city

Nguồn tin của tờ Telegraph tiết lộ rằng Huddersfield sẽ tiêu tốn khoảng 10 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa 2016/17, Aaron Mooy được Man City cho tu nghiệp tại Huddersfield và góp phần không nhỏ vào chiến tích thăng hạng của CLB này. Chính vì vậy, BLĐ đội chủ sân Kirklees Stadium đã quyết định phá két nhằm mua đứt tiền vệ người Úc.

Trước đó, truyền thông Anh đã đưa tin Aaron Mooy là một trong số 7 cái tên sẽ bị Pep Guardiola thanh lý trong mùa hè này, Huddersfield chính là điểm đến thích hợp nhất cho tiền vệ 26 tuổi. Theo Telegraph, đội chủ sân Kirklees Stadium đã gửi lời đề nghị và được Man City chấp thuận. Huddersfield sẽ trả trước 8 triệu bảng, 2 triệu còn lại tùy vào thành tích của Aaron Mooy.

Ngoài ra, tiền vệ người Úc sẽ nhận mức lương 35.000 bảng mỗi tuần. Kỷ lục hiện tại của Huddersfield thuộc về Christopher Schindler với giá 1,8 triệu bảng. Trước đó, tân binh của NHA cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Tom Ince với giá 7,2 triệu bảng, tuy nhiên Derby đã từ chối bán tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huddersfield Aron Mooy Manchester City Man city Aaron Mooy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT