Quảng cáo

Chúa nhẫn Raul bất ngờ theo HLV Zidane học việc

Thứ sáu, 16/06/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez sẽ trở lại làm việc cho Real Madrid. Đây là bước đầu trong động thái muốn theo HLV Zidane học việc tại Los Blancos.

Theo Marca, nhật báo thân Real Madrid tiết lộ thì 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez sẽ trở lại làm việc cho CLB này vào tuần đầu tiên của tháng 7 tới đây. Nguồn tin nội bộ Real nói thêm rằng Chúa nhẫn sẽ trở thành trợ lý cho HLV Zidane trong mùa giải 2017/18.

Raul Gonzalez,  Zinedine Zidane, Real Madrid, Florentino Perez

Chủ tịch Florentino Perez mong muốn có thêm nhiều huyền thoại khác của Real Madrid sẽ quay lại và cống hiến cho CLB như cách mà Zinedine Zidane đang làm. Chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố rất mừng khi Raul trở lại Estadio Santiago Bernabeu. Los Blancos hiện vẫn chưa công bố huyền thoại này sẽ làm cụ thể công việc gì.

Tuy nhiên các chuyên gia của Marca cho rằng, Raul sẽ có một chân trong băng ghế huấn luyện của Real mùa giải tới. Nhật báo này cũng khẳng định Raul sẽ ở lại Bernabeu trong thời gian dài để có thể thay thế HLV Zidane, trong trường hợp vị chiến lược gia này trở thành thuyền trưởng ĐT Pháp.

Ngoài Zidane và Raul, một số huyền thoại khác của Kền kền trắng đang hoạt động trong vai trò huấn luyện ở các cấp độ khác nhau tại Real Madrid như Santiago Solari, Guti, Alvaro Benito và Chendo. Roberto Carlos là nhà bình luận cho Real Madrid TV, trong khi huyền thoại Rô 'béo' đang hoạt động tại Real Madrid Foundation và Emilio Butragueno là Giám đốc nhân sự.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raul Gonzalez Zinedine Zidane Real Madrid Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo