Quảng cáo

Huyền thoại MU cân nhắc nhận 'ghế nóng' tại Southampton

Thứ sáu, 16/06/2017 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Sport Mole, Ryan Giggs đang cân nhắc chọn Southampton làm bến đỗ đầu tiên để bắt đầu sự nghiệp cầm quân.

Theo Sport Mole, sau một thời gian tu nghiệp ở vị trí trợ lý HLV tại MU, Ryan Giggs đang cân nhắc chọn Southampton làm bến đỗ đầu tiên để bắt đầu sự nghiệp cầm quân. Southampton mới đây đã sa thải HLV Claude Puel.

Ryan Giggs, Southampton, Manchester United, MU, Thomas Tuchel, Frank De Boer

Báo chí Anh đưa tin, Southampton đang gấp rút kiếm tìm HLV mới. Ứng cử viên số 1 cho vị trí ghế nóng tại St Mary's chính là huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs. Nguồn tin của Sport Mole tiết lộ cựu danh thủ này đang để cân nhắc lời đề nghị để bắt đầu sự nghiệp cầm quân.

Trước đây, Ryan Giggs từng nắm quyền tại Man Utd khi HLV David Moyes bị sa thải. Sau 4 trận điều quân Giggs đã có thành tích thắng 2, hòa 1 và thua 1. Dù kinh nghiệm không có nhiều nhưng BLĐ Southampton đang hi vọng vào những cái mới mà huyền thoại MU có thể mang lại cho đội bóng này.

Theo Daily Mail, Southampton còn liên hệ với hàng loạt HLV tên tuổi cho vị trí ghế nóng tại St Mary's như Thomas Tuchel, người vừa chia tay Dortmund, Frank De Boer, người vừa chia tay Inter Milan hay Manuel Pellegrino, người đang dẫn dắt Alaves.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Southampton Manchester United MU Thomas Tuchel Frank De Boer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT