Quảng cáo

MU bất ngờ nổi máu 'keo kiệt' thương vụ mua sao Real

Thứ năm, 15/06/2017 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Anh, Manchester United đã bất ngờ gửi lời đề nghị với mức giá 'bèo' cho thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez.

VIDEO: James Rodriguez - Hình ảnh tràn đầy năng lượng và cảm xúc trên sân cỏ

Theo tờ The Sun, thay vì đáp ứng mức giá Real Madrid yêu cầu BLĐ Manchester United lại bất ngờ nổi máu "keo kiệt" khi chỉ trả giá mức phía  35 triệu bảng cho việc chuyển nhượng tiền vệ người Colombia, James Rodriguez.

James Rodriguez, Eden Hazard, Real Madrid, Manchester United, Chelsea

Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin Mourinho và bộ phận chuyển nhượng của MU đã đề nghị mức phí 35 triệu bảng. Theo các chuyên gia chuyển nhượng, việc Morata sắp cập bến Old Trafford khiến cho cơ hội của James Rodriguez bị giảm đi đáng kể. Theo đó, Quỷ đỏ cần nâng cấp nhiều vị trí cấp thiết khác thay vì vị trí hộ công đã quá chật chội.

Trước đó, tờ Marca đã đưa tin chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ không bán nếu đội bóng nào trả dưới con số 75 triệu bảng cho James Rodriguez. Tuy nhiên đây có thể là động thái làm giá của Real Madrid bởi James đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Ngoài ra, nếu không bán cầu thủ người Colombia trong kỳ chuyển nhường này, Real có thể mất trắng số tiền này khi số 10 của họ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2018.

Ngoài Man Utd thì một đại gia khác của NHA là Chelsea cũng rất quan tâm tới James Rodriguez. HLV Conte đang rất hi vọng vào thương vụ này khi Insigne đã cam kết gắn bó với Napoli. BLĐ The Blues có thể lấy tiền vệ người Colombia như một điều kiện trong việc bán Hazard cho phía Real Madrid.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Eden Hazard Real Madrid Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo