Quảng cáo

Sao MU chọn số áo vì thần tượng huyền thoại Arsenal

Thứ tư, 14/06/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror mới đây một ngôi sao của Manchester United đã tiết lộ lý do chọn số áo vì thần tượng huyền thoại của Arsenal.

Theo Mirror, tiền vệ Jesse Lingard mới đây đã bất ngờ tiết lộ thần tượng huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry. Số áo 14 cầu thủ này đang mặc ở Man United có ý nghĩa để tôn vinh huyền thoại người Pháp của Pháo thủ.

Jesse Lingard, Thierry Henry, Manchester United, Arsenal

Trả lời phỏng vấn báo giới Lingard tỏ ra vô cùng phấn khích khi chọn được số áo ưa thích. "Tôi cho rằng đó là số áo tuyệt vời tôi có. Bởi Thierry Henry từng mặc nó và anh ấy là một tượng đài bóng đá. Anh ấy là một sát thủ ghi bàn hàng đầu khi tôi còn nhỏ. Tôi luôn theo dõi mọi trận đấu có Henry. Tôi xem mọi bàn thắng của anh ấy. Tôi cho rằng số 14 là con may mắn".

Trước đó, Jesse Lingard từng mặc áo số 35. Tuy nhiên khi Chicharito chia tay sân Man Utd để chuyển đến Leverkusen, ngay lập tức Lingard xin phép Joes Mourinho được đã chọn áo số 14 của huyền thoại Thierry Henry ở đầu mùa giải 2016/17.

Chữ kí đầu tiên của Man United ở kì chuyển nhượng hè này là Victor Lindelof cũng là người rất thích số 14. Tuy nhiên, với việc Jesse Lingard  cực thích số 14, nhiều khả năng Lindelof sẽ mặc áo số 2 vẫn còn để trống tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Thierry Henry Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT