Quảng cáo

Chelsea ngó lơ, James Rodriguez chưa 'biết đi đâu về đâu'

Thứ ba, 13/06/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Anh, Chelsea đã ngưng đàm phán với phía Real Madrid khiến James Rodriguez chưa thể xác định tương lai.

Trước đó, Chelsea bất ngờ nhảy vào nẫng tay trên thương vụ James Rodriguez mà Manchester United đang theo đuổi bấy lâu. Tuy nhiên tờ London Evening Standard tiết lộ, The Blues đã từ chối mức giá 70 triệu bảng mà phía Real Madrid đưa ra.

James Rodriguez, Chelsea, Manchester United, Real Madrid, Conte, Zidane, Mourinho

Real Madrid đã lên tiếng sẵn sàng bán ngôi sao số 10 nếu đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý. Man Utd là đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, Conte và bộ sậu Chelsea bất ngờ nhắm James Rodriguez và nắm lợi thế trong thương vụ này. Thế nhưng ngay hôm nay báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã ngưng đàm phán với Real Madrid

Trước đó tờ AS và Marca, những nhật báo thân Real đều đưa tin The Blues đã vượt mặt MU để giành được chữ ký của James Rodriguez. Tuy nhiên, theo các chuyên gia chuyển nhượng châu Âu cho rằng đây chỉ là hành động ngáng đường MU của Chelsea. Bởi The Blues chắc chắn không chịu trả đến mức 70 triệu bảng cho một cầu thủ đang bị 'thất sủng'.

Theo đó, James Rodriguez đang là người thiệt nhất trong thương vụ này. Ngôi sao người Colombia đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Mùa giải vừa qua anh được thi đấu khá ít và dường như không để lại nhiều ấn tượng. Những tưởng sẽ được theo chân Morata đến Old Trafford, thì hành động của Chelsea đã ngăn chân tiền vệ này rời khỏi Bernabeu. Hiện Arsenal và Bayern Munich cũng đang muốn có tiền vệ mang áo số 10 này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Chelsea Manchester United Real Madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT