Quảng cáo

Mourinho bất ngờ lên tiếng khiến Barca 'vỡ mộng'

Thứ hai, 12/06/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đầy 'bất ngờ' giữa cơn bão tin đồn về việc Ander Herrera sẽ chuyển tới Barcelona trong mùa hè này.

Theo Mirror đưa tin, HLV Ernesto Valverde đã lên danh sách phải chiêu mộ cho bằng được tiền vệ Ander Herrera của Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, tham vọng của tân thuyền trưởng Barca đã sớm bị HLV Jose Mourinho dội gáo nước lạnh.

Ernesto Valverde, Jose Mourinho, Ander Herrera, Barcelona, Manchester United

Trả lời phỏng vấn của tờ SPORT nhật báo thân Barcelona, HLV Jose Mourinho đã gửi tin nhắn trực tiếp đến Ernesto Valverde với nội dung: "Ander Herrera là cầu thủ không phải để bán. Tôi sẽ không bán cậu ấy với bất cứ mức giá nào."

Ander Herrera đang hưởng mức lương 90 nghìn bảng/tuần và có hợp đồng đến Hè 2018. Man United có điều khoản gia hạn hợp đồng với Herrera thêm 1 năm, nhưng họ muốn trói anh bằng một bản hợp đồng dài hơi hơn. Được biết, HLV Jose Mourinho đã đề đạt lên BLĐ Man United về việc gia hạn hợp đồng với Herrera. Nhiều khả năng, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ được kiý hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương 180.000 bảng/tuần.

Mùa giải vừa qua, Ander Herrera đã thi đấu ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ của Man United mùa giải vừa qua. Anh đã góp phần quan trọng giúp giúp Quỷ Đỏ vô địch Siêu cúp Anh, cúp Liên đoàn và đặc biệt là Europa League.

Dưới triều đại HLV Luis Enrique, đội bóng xứ Catalan chỉ giành được 1 danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Vì vậy, BLĐ Barca cũng như tân HLV Ernesto Valverde chắc chắn mua sắm dữ dội trong mùa hè này để đưa CLB xứ Catalan trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Việc không có được Herrera khiến bộ phận chuyển nhượng của Barca chuyển hướng sang Marco Verratti của PSG.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ernesto Valverde Jose Mourinho Ander Herrera Barcelona Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT