Quảng cáo

Vượt huyền thoại Đức, Ronaldo vào top 3 chân sút vĩ đại nhất

Thứ bảy, 10/06/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp vào lưới Latvia đêm qua, Ronaldo đã chính thức lọt vào top 3 chân sút vĩ đại nhất châu Âu ở cấp độ ĐTQG.

Tỏa sáng với cú đúp ở loạt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018, không chỉ giúp Bồ Đào Nha mang về 3 điểm trọn vẹn mà còn đưa cá nhân Cristiano Ronaldo lọt vào top 3 chân sút vĩ đại nhất châu Âu ở cấp độ ĐTQG.

Cristiano Ronaldo, Miroslav Klose, ĐT Bồ Đào Nha, Real Madrid

Trước trận đấu này, Ronaldo chỉ có thành tích ngang bằng với Miroslav Klose trong màu áo ĐT Đức với 71 bàn thắng. Tuy nhiên cú đúp đêm qua giúp CR7 nâng tổng số bàn thắng cho ĐTQG lên con số 73. Thành tích ghi bàn của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha chỉ còn kém 2 huyền thoại là Ferenc Puskas 84 bàn và Sandor Kocsis 75 bàn.

Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng giúp Seleccao dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0.  CR7 ghi 73 bàn sau 139 trận khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Tính ra, trung bình mỗi trận siêu sao của Real ghi được 0.53 bàn thắng. Tính từ trận ra mắt vào năm 2013, ngôi sao của Real Madrid đã có 15 năm khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng thành tích săn bàn của CR7 vẫn cực kì ấn tượng. Và hiện anh vẫn đang là thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha, vì vậy Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua Ferenc Puskas và Sandor Kocsis để trở thành chân sút vĩ đại nhất châu Âu cấp ĐTQG. Với 11 bàn thắng Cristiano Ronaldo đang là người dẫn đầu danh sách dội bom vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, hơn 3 bàn so với người xếp thứ 2 (Robert Lewandowski).

Bồ Đào Nha đang xếp thứ 2 bảng B, kém 3 điểm so với Thụy Sỹ, đội bóng đang duy trì mạch 6 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ hủy diệt với 22 bàn thắng, trong đó CR7 đã đóng góp nửa số bàn thắng của Seleccao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Miroslav Klose ĐT Bồ Đào Nha Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT