Quảng cáo

Messi bất ngờ lên tiếng chuyện 'đi hay ở'

Thứ sáu, 09/06/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân ở Barca.

Nguồn tin của Mundo Deportivo tiết lộ, bất chấp vừa trải qua mùa giải thất bại với Barcelona và phải nhìn kình địch Ronaldo cùng Real Madrid liên tiếp đăng quang tại La Liga và Champions League, Messi vẫn mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

 Real Madrid, Ronaldo, Champions League, Barcelona, Lionel Messi

Lionel Messi vừa có những tuyên bố khá lạc quan về tương lai tại Barcelona, trong bối cảnh hợp đồng mới giữa anh và CLB vẫn chưa được công bố. Messi, gia nhập Barcelona từ năm 13 tuổi, lên đội 1 ở tuổi 17, đã ghi hơn 500 bàn cho CLB. Anh vô địch La Liga 8 lần, 4 lần Champions League và 5 danh hiệu Ballon d'Or (cầu thủ hay nhất thế giới).

Trước thông tin chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca tời mùa hè 2021, Messi không hề phủ nhận. Leo cho rằng bản thân luôn mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp và xem đó như một giấc mơ. "Kết thúc sự nghiệp tại Barca là điều tôi luôn mơ, và luôn mong muốn đạt được điều đó".

Tương lai của Lionel Messi, người chỉ còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2018 đang là chủ đề nóng. Ban lãnh đạo Barcelona từng mong hợp đồng mới giữa Messi và CLB sẽ được ký xong trước tháng 6, nhưng cho tới lúc này, mọi chuyện vẫn chưa chính thức.

Theo Mundo Deportivo, siêu sao số 1 của Barcelona đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với đội bóng về hợp đồng, nhưng chưa thể công bố chính thức vì còn vướng mắc vài điều khoản. Đây là tin không vui cho Manchester City, Paris Saint-Germain hay Chelsea... những CLB đang khát khao có M10.

Lionel Messi hiện tại cùng tuyển Argentina tập trung tại Australia để chuẩn bị giao hữu với Brazil. Đây là trận đầu tiên của tuyển Argentina dưới triều đại HLV Jorge Sampaoli.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ronaldo Champions League Barcelona Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT