Quảng cáo

Sao Arsenal 'chốt' tương lai đến Barca

Thứ tư, 07/06/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông châu Âu, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Arsenal ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Theo tờ Mundo Deportivo, nhật báo thân Barca tiết lộ thì Hector Bellerin đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với Barca và sẵn sàng trở lại mái nhà xưa Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè. Trước đó, tân HLV Ernesto Valverde đã đưa Bellerin vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng và kế hoạch này đang đạt được thành công bước đầu.

Hector Bellerin, Barcelona, Arsenal, Wenger, Ernesto Valverde

Về những đồn thổi liên quan đến việc trở lại Barcelona, Hector Bellerin đã trả lời phỏng vấn The Sun: "Thật tuyệt khi được Barcelona quan tâm. Đây là đội bóng tôi khởi nghiệp. Giờ tôi không biết gì hết nhưng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta không thể nói trước được điều gì". Bellerin sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV Arsene Wenger để nói về nguyện vọng gia nhập Barca. Cuộc đàm phán chính thức giữa Bellerin, Wenger và BLĐ Arsenal sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày tới.

Rào cản lớn nhất của Barca trong thương vụ này chính là mức giá 55 triệu euro mà Arsenal đưa ra. Đây là một con số khá dễ hiểu khi Bellerin mới ký hợp đồng gia hạn hồi tháng 11/2016, thời gian hết hợp đồng kéo dài đến năm 2023.

Theo tờ Mirror, những ngày qua Hector Bellerin đã thuê một đội ngũ chuyển đồ khỏi căn nhà của mình ở London trở lại xứ Catalan. Động thái của Hector Bellerin đã dấy khiến cho những tin đồn rằng hậu vệ người TBN này đang dọn đường trở lại Barcelona khoác áo đội bóng xứ Catalan đang dần trở thành hiện thực.

Hôm qua, Bellerin đã có dịp chia sẻ với báo giới rằng: "Tôi may mắn có cơ hội gia nhập Arsenal, mọi thứ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Giờ đây, khi nghe tin tức từ Barca tôi lại  thấy hạnh phúc, nhưng mọi thứ không nằm trong quyết định của tôi. Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ Arsenal và mọi người cứ chờ xem những gì sẽ diễn ra trong tương lai".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin Barcelona Arsenal Wenger Ernesto Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT