Quảng cáo

Từ chối Marseille, Giroud ra điều kiện ở lại Arsenal

Thứ tư, 07/06/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Theo báo chí Anh, tiền đạo Olivier Giroud đã từ chối Marseille và ra điều kiện với HLV Wenger để lại Arsenal.

Mới đây tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Olivier Giroud đã 'bóng gió' muốn rời khỏi Arsenal để tìm kiếm những danh hiệu lớn hơn. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Pháp vẫn để ngỏ khả năng ở lại Pháo thủ nếu HLV Wenger để anh ra sân nhiều hơn.

Oliver Giroud, Arsenal, Marseille, Premier League, Sanchez

Mùa giải trước, Giroud đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Sanchez và Walcot. Tiền đạo mang áo số 12 đã ghi được 16 bàn thắng cho Arsenal trong đó 12 bàn ở Premier League, nhưng đã phần trong số đó được thực hiện khi cầu thủ người Pháp vào sân từ băng ghế dự bị.

Từ kép chính ở sân Emirates, Giroud đã phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị. Mới đây, Arsenal đã có Sead Kolasinac từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Wenger vẫn còn nguyên 135 triệu bảng trong tay, vì vậy Arsenal chắc chắn sẽ tăng cường tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo báo giới Anh thì bộ sậu Pháo thủ đang xúc tiến thương vụ mua Mbappe của Monaco với giá 87 triệu bảng. Nếu thành công sẽ đe dọa trực tiếp đến vị trí của Oliver Giroud.

Trả lời báo giới, Giroud tỏ ra không hài lòng khi phải chịu thân phận dự bị ở Arsenal. "HLV Wenger vẫn tin ở tôi. Dù vậy, ông ấy không sử dụng tôi nhiều như trước. Tôi không thể chấp nhận việc tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị thêm nữa. Tôi nghĩ mình cần được chơi bóng nhiều hơn".

Oliver Giroud, Arsenal, Marseille, Premier League, Sanchez

Dù đã có hai chức vô địch FA, chàng tiền đạo sinh năm 1986 vẫn mong muốn có được chức vô địch giải ngoại hạng: "Tôi không bị dao động với lời đề nghị của Marseille. Tương lai của tôi ở thi đấu ở Premier League. Tôi rất muốn vô địch giải đấu. Sau FA Cup, chúng tôi muốn lên ngôi ở Premier League. Đó là mục tiêu của tôi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Marseille Premier League Sanchez Olivier Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT