Quảng cáo

Bị Chelsea hắt hủi, Costa 'nương nhờ' MU chờ ngày báo thù

Thứ sáu, 09/06/2017 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Sky Sports, sau khi bị HLV Conte đuổi khéo, Diego Costa quyết "nương nhờ" Manchester United chờ ngày báo thù.

Theo Sky Sports, ngay sau khi bị HLV Antonio Conte "hắt hủi" buộc phải rời Chelsea ngay trong hè này. Diego Costa đang phải tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp nhằm đảm bảo suất dự World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Diego Costa, Jose Mourinho, Antonio Conte, Chelsea, Manchester United

Nguồn tin của Sky sports tiết lộ, Man United là điểm đến hoàn hảo cho cầu thủ người TBN bởi Mourinho đang rất đau đầu về cuộc khủng hoảng tiền đạo ở Old Trafford. Đến với Quỷ đỏ cơ hội đá chính dành cho Costa khá rộng mở, đặc biệt trong bối cảnh mùa sau Man United phải căng sức trên nhiều mặt trận. Ngoài ra, đến MU tiền đạo số 19 còn có thể "báo thù" Chelsea và chính người đã hắt hủi anh, HLV Conte.

Trước đó Diego Costa từng thừa nhận tình cảm dành cho Người đăc biệt: "Khi Chelsea ngỏ lời, tôi cảm thấy phân vân. Nhưng khi nhớ ra Mourinho đang ở đó, tôi liền nhận lời ngay.Ông ấy là một HLV luôn yêu cầu rất cao ở các học trò. Chính nhờ Mourinho, tôi mới vượt qua những khó khăn và đạt được các bước tiến quan trọng".

Mùa giải vừa qua Diego Costa đóng góp tới 20 bàn thắng qua đó Chelsea giúp The Blues lên ngôi vô địch. Thế nhưng tương lai của anh tại Stamford Bridge vẫn không được đảm bảo. Diego Costa cho biết đã nhận được một tin nhắn từ HLV Conte, trong đó nội dung cho biết anh không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia mùa giải tới 2017/18.

Theo báo giới châu Âu, Trung Quốc là phương án tốt, nếu chân sút này muốn kiếm được khoản tiền lương khổng lồ. Tuy nhiên, AC Milan là đội bóng đã liên hệ với Costa ngay sau khi anh bắn tiếng ra đi. Cập bến AC Milan là một lựa chọn tốt với Diego Costa, tại đây anh sẽ có được vị trí chính thức, nhất là khi Carlos Bacca gần như chắc chắn rời San Siro trong Hè này. PSG và Atletico Madrid đều đang sẵn sàng móc hầu bao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Jose Mourinho Antonio Conte Chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT