Quảng cáo

HLV Wenger đau đầu vì chưa tiêu được tiền

Thứ năm, 08/06/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đang bị giới lãnh đạo của Arsenal ép phải tiêu bằng hết số tiền đã được cấp.

Tờ Mirror cho biết, HLV Arsene Wenger đang bị giới lãnh đạo cấp cao của Arsenal ép phải tiêu bằng hết 165 triệu bảng đã được cấp để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới cho Pháo thủ.

Arsene Wenger, Kylian Mbappe, Lacazette, NHA, Arsenal

Dù đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng, HLV Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ lãnh đão Arsenal và điều đó đã được chứng minh thông qua bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Ngoài ra, lãnh đạo của đội bóng còn thông qua một khoản tiền khổng lồ lên tới 165 triệu bảng để Giáo sư người Pháp thỏa tích shopping.

Thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại 'Giáo sư' mới chỉ có được một bản hợp đồng miễn phí duy nhất của Kolasinac. Theo nguồn tin của Mirror, mục tiêu chuyển nhượng số 1 là Kylian Mbappe (87 triệu bảng) đã lên tiếng từ chồi, Wenger cũng đã nhanh chóng chuyển hướng sự chú ý của mình sang một tiền đạo khác đó là Lacazette.

Theo những thông tin mới nhất, thì vào ngày hôm qua, HLV Wenger cũng đã có mặt tại biệt thự riêng của chủ tịch Lyon - Jean-Michael Aulas để chính thức đặt lên bàn đàm phán trị giá 50 triệu bảng dành cho Lacazette. Ngoài tiền đạo của Lyon, Arsenal cũng đang nhắm tới tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester, cầu thủ hiện đang có mức giá là 40 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT