Quảng cáo

Bị Mourinho ngó lơ, Costa chờ Conte 'phán xử'

Thứ hai, 12/06/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những động thái không quan tâm của Manchester United, Diego Costa đang phải chờ HLV Conte "phán xử" về tương lai tại Chelsea.

Một tin nhắn của Antonio Conte bóng gió muốn "đuổi" Diego Costa khỏi Chelsea. Ngay lập tức tiền đạo người Tây Ban Nha cũng có những đáp trả khi công khai tỏ tình với Mourinho. Tuy nhiên việc MU sắp thành công trong thương vụ Morata khiến Costa phải chờ phán quyết từ The Blues.

Diego Costa, Chelsea, Manchester United, Antonio Conte, Jose Mourinho

Theo ESPN, trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn giúp Tây Ban Nha giành thắng lợi 2-1 trước Macedonia, Costa lên tiếng cho hay: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy đến tiếp theo. Tôi còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Họ phải nhận ra rằng, họ muốn gì. Tôi buộc phải chờ đợi quyết định được đưa ra bởi CLB."

Trước đó Diego Costa từng thừa nhận tình cảm dành cho Người đăc biệt: "Khi Chelsea ngỏ lời, tôi cảm thấy phân vân. Nhưng khi nhớ ra Mourinho đang ở đó, tôi liền nhận lời ngay.Ông ấy là một HLV luôn yêu cầu rất cao ở các học trò. Chính nhờ Mourinho, tôi mới vượt qua những khó khăn và đạt được các bước tiến quan trọng". Tuy nhiên Người đặc biệt lại tỏ ra không quan tâm đến những "lời có cánh" của cậu học trò cũ mà quyết tâm mua bằng được Morata của Real Madrid.

Mùa giải vừa qua Diego Costa đóng góp tới 20 bàn thắng qua đó Chelsea giúp The Blues lên ngôi vô địch. Thế nhưng tương lai của anh tại Stamford Bridge vẫn không được đảm bảo. Tương lai của Diego Costa tại Stamfrod Bridge bỗng rơi vào ngõ cụt khi đích thân chân sút người gốc Brazil khẳng định, HLV Antonio Conte không còn muốn giữ anh ở lại. Theo đó, HLV Conte đã quyết định loại Costa ra khỏi mọi kế hoạch của ông trong mùa giải tới.

Theo báo giới châu Âu, Trung Quốc là phương án tốt, nếu chân sút này muốn kiếm được khoản tiền lương khổng lồ. Tuy nhiên, AC Milan là đội bóng đã liên hệ với Costa ngay sau khi anh bắn tiếng ra đi. Cập bến AC Milan là một lựa chọn tốt với Diego Costa, tại đây anh sẽ có được vị trí chính thức, nhất là khi Carlos Bacca gần như chắc chắn rời San Siro trong Hè này. Diego Costa đã từng có ý định quay trở lại Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid tuy nhiên việc đội bóng này bị cấm chuyển nhượng khiến Costa chưa thể tìm được bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Manchester United Antonio Conte Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT