Quảng cáo

Sao trẻ Real thẳng thừng từ chối đại gia Premier League

Thứ bảy, 10/06/2017 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Muốn khẳng định bản thân tại Real Madrid, Marco Asensio đã thẳng thừng từ chối lời mời hấp dẫn của Liverpool.

Với việc chen chân được vào top 4 NHA mùa 2016/17, Liverpool đã có vé tham dự vòng play-off Champions League mùa tới, vì vậy Jurgen Klopp và các trợ lý của ông đang cật lực bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo báo chí Tây Ban Nha, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Real Madrid, Marco Asensio.

Marco Asensio, Real Madrid, Liverpool, Zinedine Zidane, Jurgen Klopp

Tờ Marca đưa tin ngày 10/6 cho biết The Kop được  đã chuẩn bị 43 triệu bảng (50 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid đồng ý nhả tài năng trẻ đang thi đấu rất nổi bật trong đội hình của HLV Zidane. Đây là con số khổng lồ, nếu biết CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng chỉ mất 3.5 triệu euro để đưa Asensio về từ RCD Mallorca vào mùa Hè năm 2015.

Theo các chuyên gia chuyển nhượng nhiều khả năng Real sẽ để cầu thủ này ra đi bởi Kền kền trắng vẫn có chiều sâu trong đội hình. Tuy nhiên HLV Zidane không có ý định để cậu học trò cưng của mình rời Bernabeu và Asensio cũng đã cam kết tương lai của bản thân tại Real. Trả lời Marca, Asensio nói: "Mục tiêu của tôi là ở lại Real Madrid, cố gắng chơi nhiều nhất có thể. Tôi muốn có tên trong đội hình xuất phát của Real Marid".

Asensio vẫn luôn được HLV Zinedine Zidane coi là "trò cưng" đặc biệt được thuyền trưởng người Pháp tin tưởng cho ra sân trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân tổng cộng 38 trận cho Kền kền trắng ghi 10 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Asensio Real Madrid Liverpool Zinedine Zidane Jurgen Klopp Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT