Quảng cáo

Chelsea nhắm xong người thay Hazard

Thứ ba, 13/06/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, HLV Conte và BLĐ Chelsea đã nhắm được người thay thế hoàn hảo vị trí mà Hazard sẽ bỏ lại.

Trước những động thái của Real Madrid, HLV Conte và BLĐ Chelsea đã phải chuẩn bị giải pháp cho việc tiền vệ Eden Hazard có thể chuyển đến Kền kền trắng trong thời gian tới. Theo đó, Lorenzo Insigne được nhắm đến là người thay thế hoàn hảo.

Lorenzo Insigne, Eden Hazard, Chelsea, Real Madrid, Napoli

Theo tờ The Sun, Chelsea đang chuẩn bị cho cuộc tấn công cuối cùng của Real Madrid khi Florentino Perez muốn dùng Eden Hazard làm con át chủ bài cho việc tái cử chức chủ tịch Kền kền trắng nhiệm kì mới. Nguồn tin của The Sun tiết lộ, Chelsea sẽ bỏ ra số tiền khoảng 45 triệu bảng cho Insigne. Ngoài ra nếu tới The Blues, tiền vệ người Ý sẽ nhận được mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

HLV không lạ gì tiền vệ này khi ông còn làm thuyển trưởng ĐT Italia, Insigne vẫn luôn là người được ông cưng chiều nhất. Theo vị chiến lược gia người Ý, với 20 bàn thắng cho Napoli mùa giải vừa qua, Insigne đủ sức thay thế Hazard.

Trong khi giá trị của tiền vệ người Ý chỉ bằng 1 nửa Hazard nên The Blues có thể tiết kiệm mua thêm 1 cái tên chất lượng khác. Khó khăn duy nhất là việc Insigne vẫn còn hợp đồng đến năm 2022 với Napoli vì thế chắc chắn đội bóng Italia sẽ không dễ dàng nhả người.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lorenzo Insigne Chelsea Chelsea Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT