Quảng cáo

Tỷ phú Abramovich bất ngờ phán xử vụ Conte đuổi khéo Costa

Thứ tư, 14/06/2017 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Anh, tỷ phú Roman Abramovich đã có quyết định phán xử vụ việc HLV Conte đuổi khéo Costa.

Theo tờ The Sun của Anh, sau khi vụ việc HLV Conte đuổi khéo Costa bị truyền thông phanh phui. Tỷ phú Roman Abramovich mới đây đã yêu cầu HLV Conte phải giải trình về vụ việc này trước BLĐ của The Blues. Ngay lập tức tỷ phú này đã có những phán quyết hết sức bất ngờ.

Roman Abramovich , Diego Costa, Antonio Conte, Chelsea, The Blues

Vụ việc tưởng từng đã êm xuôi khi tỷ phú người Nga, Roman Abramovich dàn xếp khiến Costa được yên lòng. Thế nhưng theo tiết lộ của tờ The Sun từ nội bộ Chelsea cho biết tỷ phú Roman Abramovich ủng hộ tuyệt đối HLV Conte về việc loại Costa khỏi kế hoạch mùa tới. Trong buổi giải trình chủ tịch Chelsea, Bruce Buck khẳng định vị chiến lược gia người Ý có quyền lực tối cao trong phòng thay đồ.

Những quyết định bất ngờ của giới lãnh đạo Chelsea không phải vô lý bởi Abramovich muốn The Blues chơi thứ bóng đá đẹp, trong khi Costa vẫn luôn là 'đồ tể' mang lại hình ảnh không đẹp cho đội bóng. Ngoài ra, quá khứ đội chủ sân Stamford Bridge luôn tồn tại cuộc chiến ngầm giữa HLV và các cầu thủ, chính vì vậy việc khẳng định quyền lực của HLV Conte là quyết định sáng suốt của BLĐ Chelsea.

Những thông tin mới nhất càng khiến Diego Costa quyết tâm rời Chelsea. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đánh tiếng muốn chơi cho MU, tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ thèm khát Morata. Vì thế thời điểm hiện tại, chỉ có các đội bóng Trung Quốc mới thỏa mãn được mức lương lên tới 9 triệu bảng/mùa của tiền đạo này

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roman Abramovich Diego Costa Antonio Conte Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT